:::     :::

เฟรงกี้มั่นใจบาร์ซ่าพร้อมล่าแชมป์ซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 03 สิงหาคม 2564
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มั่นใจว่า บาร์เซโลน่า จะดีขึ้นในปีที่สองภายใต้การคุมทีมของ โรนัลด์ คูมัน และพร้อมไล่ล่าความสำเร็จในรายการสำคัญฤดูกาล 2021-2022

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า มั่นใจว่าทัพอาซูลกราน่าภายใต้การคุมทีมปีที่สองของ โรนัลด์ คูมัน จะดีขึ้นกว่าปีแรกและพร้อมต่อสู้เพื่อไล่ล่าแชมป์รายการสำคัญในฤดูกาลหน้า โดยไม่คำนึงถึงปัญหานอกสนามของสโมสร จากการเปิดเผยกับสปอร์ตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญปัญหาทางการเงินจนไม่สามารถทำข้อตกลงใหม่กับ ลิโอเนล เมสซี่ จนถึงตอนนี้ รวมถึงการลงทะเบียนกับ 4 ผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง เมมฟิส เดอปาย, เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน, เอริก การ์เซีย และ เอแมร์ซอน โรยาล แต่ถ้าไม่คำนำถึงปัญหานอกสนามของสโมสร เดอ ย็อง ยังเชื่อมั่นว่าทีมอาซูลกราน่าจะสามารถดึงพรสวรรค์ของขุมกำลังชุดปัจจุบันเพื่อไล่ล่าความสำเร็จจากการแข่งขันรายการสำคัญในฤดูกาลหน้า

'ผมเชื่อว่าเราได้ปรับปรุงทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เราจะเติบโตขึ้นในฐานะทีม' เดอ ย็อง เปิดเผยกับ สปอร์ต

'มันเป็นปีที่สองของบอส และโดยปกติคุณจะปรับปรุงให้ดีขึ้นในปีที่สอง'

'ผมคิดว่าเราจะมีโอกาสต่อสู้และคว้าแชมป์รายการสำคัญในปีหน้า'

เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่ทีมอาซูลกราน่าสามารถท้าทายในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ เดอ ย็อง ตอบว่า 'มันยากที่จะพูด แต่เรามีทีมที่ดีมากในปีนี้ และเราจะต่อสู้เพื่อทุกอย่างที่มี'

บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ เพียงรายการเดียวเท่านั้น หลังการตกรอบ 16 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกและจบเพียงอันดับ 3 บนเวทีลีกาต่อจาก แอตเลติโก มาดริด และ เรอัล มาดริด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด