:::     :::

เคนกล้างัดข้อไม่โผล่ซ้อมสเปอร์สวันที่สองติด

วันอังคารที่ 03 สิงหาคม 2564
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ปรากฏตัวที่สนามซ้อมฮ็อทสเปอร์เวย์เป็นวันที่สองติดต่อกัน ทั้งที่มีกำหนดกลับมาซ้อมในวันจันทร์

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เคน ยังคงไม่ลงซ้อมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงเช้าวันอังคาร ซึ่งเป็นวันที่สองติดต่อกันแล้ว จากที่มีกำหนดเอาไว้ว่าจะลงซ้อมวันจันทร์เป็นวันแรกของช่วงปรีซีซั่นนี้

รายงานข่าวโดย แกรี่ ค็อทเทอริลล์ ของสกาย ระบุว่า สเปอร์ส ผิดหวังกับการกระทำของ เคน เป็นอย่างมาก และทางสโมสรจะมีบทลงโทษปรับเงินศูนย์หน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษตามมา อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดหรือข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้นจากทางสโมสรออกมาอย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้ สกายสปอร์ต เคยรายงานไปเมื่อเดือนพฤษภาคมว่า เคน แจ้งกับต้นสังกัดว่าต้องการย้ายทีม โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ให้ความสนใจในช่วงเวลานั้น และมีการเปิดเผยในเวลาต่อมาว่า เคน มีข้อตกลงแบบลูกผู้ชายกับประธานสโมสร แดเนียล เลวี่ เอาไว้เรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ ในช่วงปลายเดือนมิถุนายน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอระดับ 100 ล้านปอนด์ แต่ทาง ไก่เดือยทอง ตั้งค่าตัวเอาไว้สุดโหด 150 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะมีข้อเสนอระดับนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด