:::     :::

"เสี่ยเหน่ง-อินซ์"ร่วมเปิดตัวเซเรโซ่ลุยเจลีก 2018

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เซเรโซ่ โอซาก้า ได้ทำการเปิดตัวสโมสรสู้ศึกเจลีก 2018 โดยเชาว์วัตน์ วีระชาติ นักเตะของทีมและศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ร่วมในงานด้วย

เมื่อ 26 ม.ค.61 ที่โรงแรม นิว โอตานิ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร บีจีเอฟซี ได้เข้าร่วมงานเปิดฤดูกาล "Cerezo Ozaka Kick Off Party 2018" เพื่อประกาศความพร้อมของทีมในการเข้าแข่งขันฟุตบอลทุกรายการในฤดูกาล 2018 และเปิดตัวนักเตะทุกคน โดยมี "เจ้าอินซ์" เชาวัตน์ วีระชาติ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นักเตะ บีจีเอฟซี ที่ย้ายแบบยืมตัวร่วมอยู่ในทีมอีกด้วย

โดย รองประธาน บีจีเอฟซี กล่าวอวยพรให้ทีม เซเรโซ่ ในงานด้วยว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้กล่าวอวยพรเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ผมจำได้ว่าปีแรกผมอวยพรให้ทีมกลับสู่เจลีก ซึ่งก็กลายเป็นจริง และจำได้ว่าปีที่ 2 ผมอวยพรว่าขอให้ทีมเป็นแชมป์ ซึ่งก็เป็นจริงและได้เป็นแชมป์ถึง 2 รายการด้วย"

"ขอให้ทุกท่านมีส่วนร่วมในการสร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับสโมสรฯ และขอให้ทีม เซเรโซ่ โอซาก้า เป็นแชมป์ทุกรายการที่เข้าร่วมแข่งขัน โดยเฉพาะแชมป์เจลีก และ เอเอฟซี แชมเปี้ยนสลีก ครับ"

สำหรับ เซเรโซ่ โอซาก้า เจ้าของฉายา "ซากุระ" เป็นทีมชั้นนำของวงการฟุตบอลญี่ปุ่น และยังเป็นทีมพันธมิตรที่ใกล้ชิดอย่างยิ่งของ บีจีเอฟซี โดยฤดูกาลที่ผ่านมา เซเรโซ่ ที่เพิ่งกลับสู่เจลีก สามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการขึ้นนำจ่าฝูงของลีกอยู่หลายสัปดาห์ ก่อนจบฤดูกาลด้วยอันดับ 3 ของตารางคะแนน และช่วงปลายปี 2017 เซเรโซ่ ยังสร้างผลงานสุดยอดด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยของประเทศ 2 รายการติด ทั้ง YBC Levain Cup หรือ เจลีกคัพ และ เอ็มเพอเรอส์ คัพ ที่ทำให้ได้สิทธิ์เข้าแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนสลีก รอบแบ่งกลุ่ม อีกด้วย และในช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา นักเตะ เซเรโซ่ ยังได้ยกทีมไปเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นที่ บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) อีกด้วย

เครดิตภาพ : @OSAKA F.C.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด