:::     :::

เชลซียังไม่ละความพยายามยื่นซื้อลูกากูรอบสาม

วันอังคารที่ 03 สิงหาคม 2564
997
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ยังคงมุ่งมั่นในการไล่ล่าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน แม้ก่อนหน้านี้ถูกปฏิเสธข้อเสนอมูลค่ามหาศาลมาแล้วสองครั้งก็ตาม

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี ถูกปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อ ลูกากู หนที่สองที่เชื่อว่าตัวเลขเงินสดอยู่ที่ 85 ล้านปอนด์ บวกกับ มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายชาวสเปนที่เคยเป็นเป้าหมายของ อินเตอร์ มิลาน มาก่อน

เชลซี ยังคงไม่หมดความพยายาม โดยข้อเสนอหนต่อไปอาจมีตัวเลขเงินสดอยู่ที่ 94 ล้านปอนด์ ถึง 102 ล้านปอนด์ หรือ 110 ล้านยูโร ถึง 120 ล้านยูโร เพื่อโน้มน้าวใจประธานสโมสร สตีเว่น จาง ที่กำลังประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก จนเป็นเหตุให้แยกทางกับอดีตเทรนเนอร์ อันโตนิโอ คอนเต้ มาแล้ว แม้เพิ่งพาทีมครองสคูเด็ตโต้ครั้งแรกในรอบ 11 ปีมาก็ตาม

อย่างไรก็ตาม อุปสรรคสำคัญนอกจาก อินเตอร์ ไม่ต้องการขาย ลูกากู แล้ว ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียม ก็กำลังมีความสุขกับผลงานของตัวเองสองปีในเซเรียอา และคงไม่ต้องการเสี่ยงกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ที่เคยผีเข้าผีออกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ เชลซี เป็นทีมที่ดึงตัว ลูกากู มาจาก อันเดอร์เลชท์ เมื่อปี 2011 ตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น แต่แทบไม่ให้โอกาสลงพิสูจน์ฝีเท้าเลย ถูกปล่อยไปเล่นกับ เวสต์บรอมวิช และ เอฟเวอร์ตัน ที่ยิงกระจายทั้งสองทีม ก่อนขายขาดไปอยู่ใน กูดิสัน พาร์ค เวลาต่อมา และย้ายครั้งใหญ่ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2017


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด