:::     :::

โฟลส์เผยยังไม่มีการคุยเรื่องเทรดกับโคลท์ส

วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2564
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็กสำรองของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่ายังไม่มีการเจรจาใดๆกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เกี่ยวกับการเทรดตามข่าวก่อนหน้านี้

นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันผ่านสื่อว่าเขายังไม่ได้พูดคุยกับ แฟร้งค์ ไรช์ หลังมีรายงานข่าวเฮดโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส อาจตัดสินใจแก้ปัญหาเฉพาะหน้าหลังการบาดเจ็บเท้าของ คาร์สัน เวนท์ซ ที่ต้องพักราว 5-12 สัปดาห์ด้วยการเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีจากทัพพญาหมี ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ไรช์ เคยร่วมงานกับ โฟลส์ ตอนที่เป็นโค้ชทีมบุกของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เขาส่ง โฟลส์ ลงสนามแทน เวนท์ซ ที่บาดเจ็บเข่าในซีซั่น 2017 และนำไปสู่การคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สมัยแรกของแฟรนไชส์ในปีนั้น 

ปัจจุบัน โฟลส์ หลุดเป็นเพียงมือ 3 ของ แบร์ส รองจาก แอนดี้ ดอลตัน และรุคกี้ จัสติน ฟิลด์ส จึงมีโอกาสที่ทัพพญาหมีจะเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีเช่นกัน แต่ โฟลส์ ยืนยันว่ายังไม่มีการเจรจาใดๆกับทีมอินดี้ 


'ฟังนะ, แฟร้งค์ ไรช์ เป็นหนึ่งในโค้ชคนโปรดของผม ถ้าไม่ใช่โค้ชคนโปรดก็เป็นโค้ชตลอดกาล เขาเข้าใจผมในฐานะผู้เล่น เขาเข้าใจผมในฐานะคนๆหนึ่ง แต่ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเลย' โฟลส์ เผย 'ตอนนี้ผมเป็น ชิคาโก้ แบร์ส เขารู้จักผม เราทุกคนดูฤดูกาล 2017 และรอบเพลย์ออฟเมื่อเขาเปลี่ยนทีมบุกและสร้างมันขึ้นมารอบๆตัวผม'

'และพวกคุณทุกคนเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น ดังนั้นเขาจึงเข้าใจความคิดของผมในฐานะผู้เล่น และเขาสามารถสร้างมันขึ้นมารอบตัวผม และทำให้ผมอยู่ในตำแหน่งที่ประสบความสำเร็จและเพื่อนร่วมทีมของผม'

'แต่อย่างที่บอก พวกเขามี คาร์สัน และ คาร์สัน และผมมีประวัติศาสตร์มากมาย ผมเคารพ คาร์สัน มาก เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้เขาผ่านความทุกข์ยากมากมาย แต่เขาจะกลับมา คุณรู้อะไรไหม เขาอาจจะพลาดไป 2-3 เกม แต่ผมรู้ว่าเขาจะกลับมาที่นั่น แต่เรายังไม่ได้คุยกันเลย และตอนนี้ผมเป็น ชิคาโก้ แบร์ส' โฟลส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})