:::     :::

เคลย์พูลตั้งเป้าทำ14ทัชดาวน์ซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2564
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส เคลย์พูล ปีกนอก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ตั้งเป้าหมายทำสกอร์ในฤดูกาล 2021 มากกว่าซีซั่นรุคกี้

เชส เคลย์พูล ปีกนอกปีสองของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ตั้งเป้าหมายทำ 14 ทัชดาวน์ในฤดูกาล 2021 หลังอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 ทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นรุคกี้ออกสตาร์ทั้ง 16 เกมและทำถึง 11 สกอร์ แต่ปีกวัย 23 ปีมั่นใจในศักยภาพของตนเองว่ามีของพร้อมปล่อยออกมามากกว่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'เรามีเกมพิเศษ หวังว่าจะเริ่มต้นเร็วในการทำทัชดาวน์' ปีกนอกปีสองตั้งเป้าทำสกอร์สองหลักในซีซั่น 2021 กล่าว 'ดังนั้นผมจะบอกว่า 14 ทัชดาวน์'

เคลย์พูล ทำ 11 ทัชดาวน์ในช่วงฤดูกาลปกติ เมื่อรวมกับรอบเพลย์ออฟ เขาทำ 13 ทัชดาวน์ในซีซั่นรุคกี้ เขาจึงเป็นจุดสนใจในทีมบุกของ สตีลเลอร์ส นอกเหนือจาก จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ กับ ดิออนเท จอห์นสัน สองปีกนอกประสบการณ์ 


การกลับมาฟิตสมบูรณ์ของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 39 ปียังมีส่วนช่วย เคลย์พูล ทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นรุคกี้ หลัง 'บิ๊ก เบน' ลงเล่นเพียง 2 เกมแรกของซีซั่น 2019 ก่อนบาดเจ็บข้อศอก

'เขาดูดีเลย เขาวางลูกบอลในที่ที่เขาต้องการ และนั่นคือทั้งหมดที่คุณร้องขอได้' เคลย์พูล กล่าวถึง บิ๊กเบน 'ผมไม่เคยเข้าใจเลยจริงๆว่าทำไมผู้คนถึงตั้งคำถามถึงความแข็งแกร่งของแขนของเขา ผมไม่เคยคิดว่าเขาเคยแสดงในเกมว่าความแข็งแกร่งของเขาเป็นปัญหา จังหวะของเขาดีมาก แม้ว่าความแข็งแกร่งของแขนเขาจะไม่ได้อยู่ในระดับเดิมก็ตาม แต่จังหวะเวลาของเขายังดูดี เขาสามารถกำหนดเวลาได้จนถึงจุดที่เขาไม่ต้องขว้างไปในช่องว่างแคบๆ' 

สตีลเลอร์ส เปลี่ยนแปลงในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการดึง แม็ตต์ แคนาดา เข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกแทน แรนดี้ ฟิชต์เนอร์ ซึ่งโค้ชทีมบุกคนใหม่เน้นไปที่ความสามารถในการโจมตีแนวป้องกันคู่แข่งหลากหลายวิธีและการนำความสมดุลกลับคืนมา


'เขาเข้ามาสร้างแนวทางหลากหลาย ซึ่งผมคิดว่าดีเพราะคุณสามารถเล่นแบบเดียวกันและทำให้ดูเหมือน 3 หรือ 4 เพลย์ที่แตกต่างกัน' เคลย์พูล กล่าวถึง แคนาดา 'ครึ่งหนึ่งของทีมบุกเป็นเหมือนปีที่ก่อน แล้วมีคำศัพท์ใหม่ๆบ้าง ดังนั้นจึงไม่ใช่ทีมบุกใหม่ทั้งหมด เพลย์บุ๊คใหม่ทั้งหมด เป็นเพียงบางอย่างที่แตกต่างออกไป'

เคลย์พูล ยังกล่าวถึงการเล่นอาชีพปีที่สองของตนเองว่า 'ปีที่ 2 เป็นเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับการเรียนรู้ทีมบุกใหม่ แต่มันเป็นเรื่องของการสร้างในปีที่แล้วของคุณมากกว่า ดังนั้นเกมจะช้าลงเล็กน้อยในทางที่ดี และคุณสามารถแยกแยะบางสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ จากนั้นคุณสามารถมองย้อนกลับไปถึงสิ่งที่เกิดขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด