:::     :::

ชับบ์เผยโล่งอกหลังทำข้อตกลงใหม่กับบราวน์ส

วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2564
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ทุ่มโฟกัสที่ไปการฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาตัวเองในแต่ละวันหลังการทำข้อตกลงระยะยาวเสร็จสิ้น

นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยว่าเขามีความสุขที่ได้ทำข้อตกลงระยะยาวก่อนเน้นย้ำว่าโฟกัสของเขานับจากนี้คือการฝึกซ้อมและทำให้ดีขึ้นทุกวันเพื่อนำทีมเจ้าตูบไปสู่เป้าหมายในซีซั่นหน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ชับบ์ ขยายสัญญา 3 ปี มูลค่า 36.6 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 20 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมถึงโบนัสเซ็นสัญญามูลค่า 12 ล้านเหรียญสหรัฐ ต่อเนื่องจากสัญญารุคกี้ที่กำลังจะสิ้นสุดลงในอีก 12 เดือนข้างหน้า 

'ตอนนี้ผมรู้สึกโล่งใจที่มันอยู่ข้างหลังเรา' ชับบ์ กล่าว 'แค่ออกมาที่นี่เพื่อฝึกซ้อม ผมรู้ว่าทั้งหมดนั้นได้รับการจัดการแล้ว มันได้รับการดูแล ผมมีความสุขมากที่ผมได้ออกมาที่นี่และโฟกัสไปที่การทำให้ดีขึ้นในแต่ละวัน'


ข้อตกลงใหม่ของ ชับบ์ จะทำให้รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะอยู่ในคลีฟแลนด์จนถึงปี 2025 นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 ก่อนจะสร้างความโดดเด่นกับ บราวน์ส แม้จะเคยบาดเจ็บหนักถึงขั้น เอซีแอล ฉีกขาดระหว่างการเล่นกับมหาวิทยาลัยจอร์เจียในปี 2015 แต่การบาดเจ็บครั้งนั้นไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเขา 

'ใช่ มันเกิดขึ้นแล้ว' ชับบ์ กล่าวถึงการบาดเจ็บสมัยเล่นระดับคอลเลจ 'ผมสามารถพูดได้ตอนนี้ แต่ในตอนนั้น มันเบลอจริงๆสำหรับผม ผมไม่แน่ใจว่าผมจะเป็นอย่างไร ผมจะเป็นผู้เล่นคนเดิมหรือไม่ถ้าผมกลับมาเล่นอีกครั้ง'


'นั่นเป็นเพียงบางสิ่งที่ผมยึดติดอยู่ในใจ รู้ว่าผมมาจากไหนและรู้ว่าผมต้องการอยู่ที่ไหน ผมสามารถพูดว่าได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อน, ครอบครัว และพระเจ้า ตอนนี้ผมอยู่ในตำแหน่งที่ได้รับพรนั้นแล้ว'

ตลอดอาชีพ 3 ปีในคลีฟแลนด์, ชับบ์ ถือบอลวิ่ง 3,557 หลาและทำ 28 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 44 เกม (สตาร์ท 37 เกม) ถือบอลเฉลี่ยวิ่งครั้งละ 5.2 หลา ถือเป็นสัตว์ประหลาดชั้นสูง โดยทำระยะวิ่งไกลสุดถึง 92 หลาในซีซั่นรุคกี้ เขายังเป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับ คารีม ฮันท์ อีกหนึ่งรันนิ่งแบ็กพลังสูงที่เคยโดดเด่นกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด