:::     :::

โกเซนส์ไม่เม้มอยากย้ายกลับบุนเดสลีกา

วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2564
1,141
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรบิน โกเซนส์ วิงแบ็กทีมชาติเยอรมันของ อตาลันต้า ฝันถึงการย้ายไปค้าแข้งในบุนเดสลีกาโดยไม่เกี่ยงว่าจะเป็นสโมสรใด

โรบิน โกเซนส์ วิงแบ็กทีมชาติเยอรมันของ อตาลันต้า ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการย้ายกลับมาค้าแข้งในลีกเมืองเบียร์บ้านเกิดเพื่อเติมเต็มความฝันของตนเอง จากการเปิดเผยกับ 'สกาย เยอรมนี' เมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา 

โกเซนส์ วัย 27 ปี เกิดในเยอรมันและเล่นกับสโมสรเล็กอย่าง ฟอร์ทูน่า เอลเท่น, โบโชลท์ และ เรอเด้อ ก่อนย้ายเข้าทีมเยาวชน วิเทสส์ ตั้งแต่ปี 2012 และเลื่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในอีก 2 ปีถัดมา จากนั้นจึงย้ายไปเล่นกับ เฮราเคิ่ลส์ ในปี 2015 จนกระทั่ง อตาลันต้า ดึงเข้าสังกัดในปี 2017 และวิงแบ็กชาวเยอรมันแจ้งเกิดจนเป็นที่รู้จักในวงการลูกหนังและติดทีมชาติเยอรมันชุดทำศึกยูโร 2020

'ผมไม่เคยเปิดเผยความจริงว่าความฝันของผมคือการย้ายไปบุนเดสลีกา ผมต้องการและจะเติมเต็มความฝันของผมอย่างแน่นอน'

โกเซนส์ มองหาสโมสรที่มีโอกาสประสบความสำเร็จและได้รับค่าจ้างสมน้ำสมเนื้อจะมีความสำคัญมากกว่าจุดหมายที่กำหนด แต่มีหนึ่งสโมสรที่เขาต้องการเล่นด้วยหากมีทางเลือก

'นั่นเป็นสิ่งสำคัญสุดสำหรับผมเสมอ สำคัญกว่าเงินหรือสิ่งอื่นใด ไม่ว่าจะเป็น เลเวอร์คูเซ่น, กลัดบัค หรือที่อื่น นั่นเป็นเรื่องรอง ผมต้องการเล่นในเยอรมัน ผมต้องการฉีกตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของเสื้อ' 

'โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสีน้ำเงินและขาวของ ชาลเก้ แต่ถ้าไม่ใช่สีน้ำเงินและขาว ก็ยินดีกับสีอื่นด้วยหากโปรเจ็กท์เหมาะสม' โกเซนส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด