:::     :::

"เนฟ"โอ๋เคนเบี้ยวซ้อมเชื่อเล้าไก่มีดราม่า

วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2564
1,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ พยายามเข้าใจ แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่ไม่ยอมรายงานตัวให้ต้นสังกัดตามกำหนดสองมื้อต้นสัปดาห์น่าจะเพราะมีความขัดแย้งภายในองค์กรที่ยากจะรอมชอมกันได้ จึงต้องหาทางออกด้วยการพยศทั้งที่ปกติกัปตันทีมชาติอังกฤษมืออาชีพมากๆ

ตั้งแต่ เคน ประเดิมสนามชุดใหญ่ สเปอร์ส เกมลีกเมื่อฤดูกาล 2012-13 แม้ผลงานส่วนบุคคลสม่ำเสมอเรื่องทำประตู ทว่าความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมเท่ากับศูนย์ เป็นเหตุให้เจ้าตัวต้องการย้ายออกในซัมเมอร์นี้โดยมี แมนฯ ซิตี้ เป็นหมุดหมาย 

รายงานออกมา 2 กระแสเรื่องหอกวัย 28 ปีไม่มารายงานยังศูนย์ฝึกเอนฟิลด์นั่นคือตั้งใจกดดันให้สโมสรปล่อยตัว กับอีกสาเหตุคือกักตัวจากมาตรการสุขภาพ/ความปลอดภัยโควิด-19 หลังเดินทางกลับจากพักร้อนในแถบทะเลแคริบเบียน

ไม่ว่าความจริงจะเป็นอย่างไร เนวิลล์ มั่นใจ เคน ต้องการย้ายออกจากไก่เดือยทองทั้งมีความขัดแย้งกับประธานสโมสร แดเนี่ยล เลวี่ 

หาก แฮร์รี่ เคน เจตนามารายงานตัวซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นกับ ท็อตแน่ม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เขาก็คงโผล่แล้ว เนวิลล์ ที่สนิทกับ เคน ตอนไปร่วมสตาฟฟ์ทีมชาติอังกฤษปูเรื่อง 


“’คุณไม่สามารถไปแก้ต่างแทนผู้เล่นคนใดก็ตามซึ่งไม่เข้ารายงานตัวซ้อมกับทีม - เรื่องมันง่ายๆแบบนั้น

ฐานะนักเตะอาชีพคุณต้องละวางปัญหาทุกอย่างและก้มหน้าทำงานตัวเอง อย่างไรก็ตามผมเคยคลุกคลี แฮร์รี่ และเท่าที่เคยเห็นมาไม่สามารถคิดว่าจะมีผู้เล่นคนใดที่มืออาชีพได้มากกว่าหมอนั่นอีก

หมอนั่นปฏิบัติทุกอย่างเหมาะสม จริงจังกับพวกเรื่องจุกจิกกวนใจ ก็มองว่าคงมีเรื่องแย่ๆเกิดขึ้นเขาจึงทำแบบนั้นลงไป” 

ซึ่งในความเห็นผมมันก็ไม่ใช่ข้ออ้าง เขาควรไปรายงานตัวซ้อมและคุณต้องให้เกียรติทีมเมต คุณยังจำเป็นต้องไป ยืนเคียงข้างพวกพ้อง แล้วนั่งในห้องแต่งตัว แต่เวลานี้มันแจ่มแจ้งเลยว่ามีเหตุผลด้านความขัดแย้งขึ้น

มองในทางบวกหาก เคน กักตัวจากโควิดจริงปลายสัปดาห์นี้ต้องโผล่มายังเอนฟิลด์ แต่หากเป็นอื่นแสดงว่าลูกหม้อ ท็อตแน่ม ต้องการแตกหัก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด