:::     :::

ฟาบินโญ่มีเซนส์บ้านหงส์นี้อยู่แล้วรวย

วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2564
1,096
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังได้ต่อสัญญาระยะยาวออกไปถึง มิ.ย. 2026 ว่าเป็นการตัดสินใจที่ไม่ยากเลยเพราะเชื่อสัมผัสพิเศษของตัวเองว่าจะมีแชมป์อีกมากมายไหลสู่ แอนฟิลด์

มิดฟิลด์วัย 27 ปีอยู่กับหงส์แดงมาแล้วสามปีได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หรือ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ส่วนก่อนนั้นก็เล่นให้ทีมที่ไม่ใช่มหาอำนาจอย่าง โมนาโก แต่สามารถเบียดขาใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส 2016-17 

ดังนั้นแข้งบราซิเลี่ยนจึงมีเซนส์ว่าการจรดปากกาขยายสัญญาอีก 5 ปีจะช่วยให้เขาได้ทั้งเงิน ได้ทั้งกล่อง 

ก็อย่างที่ผมเคยเรียนไปว่าผมเล่นฟุตบอลเพื่อคว้าโทรฟี่ และงัดผลงานที่ดีสุดของตัวเองออกมา แล้วทั้งผจก.ทีมหรือสตาฟฟ์ก็ร่วมผลักดันอีกทางเพราะพวกเขาทราบขีดความสามารถนักเตะ หรือศักยภาพพวกเราการเปิดปากกับแอลเอฟซี ทีวี


โดยส่วนตัวผมต้องการเป็นนักเตะที่ดีสุดของสโมสร ต้องการมีบทบาทสำคัญให้ทีม - ไม่เพียงนักเตะคนหนึ่งแต่ต้องการเป็นผู้นำด้วย ก็พยายามเรียนรู้จากพี่ๆน้องๆ และสตาฟฟ์ เพื่อขัดเกลาตัวเองให้ดีที่สุด”  

เรื่องตำแหน่งแชมป์เราทำมันไปได้แล้ว เราทราบคุณภาพตัวเองดี รู้ว่าด้วยขุมกำลังนี้เรายังสามารถไปได้อีกไกลในทุกรายการแข่งขัน แต่ปีก่อนไม่มีถ้วยติดมือ นั่นทำให้ทุกคนกระหายจะกดแชมป์อีก ประสบความสำเร็จให้มากขึ้น คืนความสุขแก่แฟนบอล หวังว่าจะทำได้ในซีซั่นนี้

ก็อยากขอบคุณไปยังเหล่าเดอะ ค็อปที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา ผมนี่ตั้งตากลับไปเล่นยังแอนฟิลด์เพราะอย่างในฤดูกาลก่อนเราคิดถึงพวกคุณมาก หวังว่าในเกมอุ่นเครื่องสัปดาห์หน้าจะได้กลับไปเจอกัน จะเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมเพื่อพวกคุณ ขอบคุณอีกครั้ง

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปเปิดแคมป์ปรี-ซีซั่นเฟสสองที่ เอวิย็อง ประเทศฝรั่งเศส เวลานี้รออุ่นเครื่อง มินิเกม 60 นาทีสองนัดกับ โบโลญญ่า จากนั้นบินเข้าอังกฤษเพื่ออุ่นเครื่องเฟสสุดท้ายที่รังเหย้ากับ แอธ.บิลเบา และ โอซาซูน่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด