:::     :::

เจมส์ถูกใจผีซ้อมเปลี่ยนกลิ่นทำคึกก่อนบู๊ทอฟฟี่

วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2564
1,419
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนี่ยล เจมส์ ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ประทับใจปรี-ซีซั่น 2021 ที่แม้ไม่ได้ออกจากสหราชอาณาจักรแต่การได้เปลี่ยนบรรยากาศไปตามสถานที่ต่างๆทำให้ไม่จำเจ รวมถึงสร้างความกระปรี้กระเปร่าก่อนหวดอุ่นเครื่องส่งท้ายพบ เอฟเวอร์ตัน ( 7 ส.ค.)

สถานการณ์โคโรน่าไวรัสระบาดทำให้ซัมเมอร์นี้ปีศาจแดงไม่สามารถเดินสายต่างประเทศเหมือนเช่นทุกปี จึงทำได้เพียงจัดโปรแกรมซ้อมสองเฟสคือที่ เซอร์รี่ย์ ทางตอนใต้ของอังกฤษ ช่วงแรก จากนั้นก็ขึ้นเหนือมายัง เซนต์.แอนดรูวส์ แคว้นสกอตแลนด์ เวลานี้ 

ซึ่ง เจมส์ ผู้สัมผัสทั้งสองแคมป์ ยูไนเต็ด บอกว่าน่าประทับใจหมดเพราะดีกว่าจมเจ่าที่ฐานบัญชาการ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ทั้งช่วยให้ได้กินข้าวหม้อเดียวกัน ทำกิจกรรมสันทนาการต่างๆร่วมกันอีก 

มันยอดเยี่ยมมาก แม้ที่จะแตกต่างจากปกติที่เราคุ้นเคยการเดินทางไปเล่นต่างประเทศแต่ด้วยสถานการณ์ที่เป็นอยู่ (โควิด) ก็ต้องโยกย้ายไปเปิดแคมป์ 2-3 แห่งในสหราชอาณาจักร การเปิดปากกับเอ็มยู ทีวี


สัปดาห์ก่อนอยู่ที่ เซอร์รี่ย์ เป็นสถานที่อันยอดเยี่ยม - อากาศดีมาก มาตอนนี้อยู่สกอตแลนด์ทัศนียภาพต่างออกไป เป็นสถานที่ที่ดีสำหรับเก็บตัวซ้อม เพราะมีสมาธิสูงเตรียมพร้อมก่อนฤดูกาลใหม่ที่ใกล้เข้ามา

ส่วนนัดอุ่นเครื่องส่งท้ายพบ เอฟเวอร์ตัน ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อหน้าแฟนบอล 55,000 คนเพื่อซ้อมระบบจัดการ ทางแข้งเวลส์ตื่นเต้นไม่น้อย 


การพบ เอฟเวอร์ตัน นับเป็นเกมใหญ่ พวกเขาคือคู่แข่งหินที่เราต้องเผชิญในปรี-ซีซั่นดาวเตะวัย 23 ปีเสริม 

นับเป็นบททดสอบที่ยอดเยี่ยมเพราะอีกสัปดาห์ข้างหน้าต้องพบ ลีดส์ แน่นอนนั่นเป็นเกมที่เราตั้งตารอ ฤดูกาลใหม่วนกลับมาอย่างรวดเร็ว ทุกคนก็พยายามเร่งฟิตให้มากสุดเท่าที่ทำได้” 

ข่าวดีของปีศาจแดงคือเมื่ออังคารที่ผ่านมา ปอล ป็อกบา เก๋งไม่ได้ขับ จับแท็กซี่มารีดเหงื่อยังศูนย์ฝึกมหาวิทยาลัย เซนต์.แอนดรูว์ส เรียบร้อย ท่ามกลางกระแสใกล้ต่อสัญญาใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด