:::     :::

ชากิรี่ร่วมยันมนต์แอนฟิลด์มีผลหงส์บินสูง

วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2564
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ดาน ชากิรี่ ตัวรุก ลิเวอร์พูล เปิดใจว่ายังโฟกัสสร้างผลงานกับต้นสังกัดแม้โอกาสน้อยเมื่อฤดูกาลก่อนรวมถึงกระแสจะโดนขายทิ้ง ด้านเป้าหมายที่ตั้งไว้ยังคงเป็นการช่วยหงส์แดงกวาดทุกแชมป์ซึ่งหนึ่งปัจจัยที่ช่วยให้สำเร็จคือพลังเชียร์จากเหล่า เดอะ ค็อป ในรังเหย้าแอนฟิลด์

ซีซั่นก่อนนอกจากปัญหาเซนเตอร์แบ็กหลักทยอยล้มหมอนนอนเสื่อ ยังมีความไม่ปกติจากการร้างแฟนบอลเข้าสนามส่งผลให้ขาดพลังแฝงจากผู้เล่นคนที่ 12 แล้วจุดนี้ดาวเตะสวิสมองว่าสำคัญเนื่องจากทีมของพวกเขาจะเก่งขึ้นอีกขั้นด้วยการปลุกเร้าจากเดอะ ค็อป

ผมกำลังรอคอยฤดูกาลใหม่ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่เราอยากจะเห็นสโมสรแห่งนี้ทำได้ การเปิดปากกับแอลเอฟซี ทีวี


เป้าหมายของเราอยู่ที่ชัยชนะเสมอ การเล่นเพื่อแชมป์ลีก และทุ่มเท 100%บนสนาม แล้วหลังจากนั้นเราจะรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่แน่นอนว่าเราจะพยายามทุกอย่างเพื่อชัยชนะ” 

เราทราบว่าแอนฟิลด์เป็นยังไงในแมตช์เดย์ วิธีที่พวกเขาผลักดันเราผ่านเกมต่างๆ หลายครั้งที่เราชนะเกม หรือแซงกลับมาพร้อมกับแฟนบอล การทำบางอย่างที่พิเศษ แน่นอนว่ามันจะเพิ่มแรงกระตุ้นให้กับเรากว่าปกติ

ทีมนี้มีกลุ่มคุณภาพหัวกะทิและคนหนุ่มที่ดีมาก มันคือเรื่องสำคัญมากที่ต้องมีบุคลิกทีมที่ดี การประสบความสำเร็จในฐานะสโมสร เราต้องเหนียวแน่นกันในฐานะทีม

ถ้าทำได้ ถ้าทุ่มเทความสามารถของเราลงไปในสนาม และต่อสู้ร่วมกันพร้อมกับทีมแล้ว เชื่อว่าสามารถบรรลุความสำเร็จได้หลายอย่างในฤดูกาลที่จะถึง

บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษอย่าง วิลเลี่ยม ฮิลล์ ให้ ลิเวอร์พูล เป็นเต็งสองสำหรับการได้แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021-22 เรต 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) รองจากแค่ แมนฯ ซิตี้ (4/6)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด