:::     :::

เรือนับถอยหลังเซ็นกรีลิชค่าตัวสถิติใหม่อังกฤษ

วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2564
1,532
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดว่าจะประสบความสำเร็จในการคว้าตัว แจ๊ค กรีลิช จอมทัพจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติใหม่ของอังกฤษ 100 ล้านปอนด์

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า กรีลิช เดินทางไปถึงเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว และจะเข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอันเสร็จสิ้นการย้ายทีมจาก แอสตัน วิลล่า ในระดับที่เป็นสถิติใหม่ของวงการฟุตบอลอังกฤษ 100 ล้านปอนด์

รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดการเจรจากับ แอสตัน วิลล่า อย่างจริงจังไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และยื่นข้อเสนอที่ตัวเลข 100 ล้านปอนด์ ไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเพียงพอที่จะทำให้ สิงห์ผงาด ยอมหลีกทางให้กัปตันทีมของพวกเขาเดินทางไปจัดการขั้นตอนการย้ายทีมต่างๆ กับ เรือใบสีฟ้า

สำหรับ กรีลิช ทำศึกยูโร 2020 ร่วมกับ อังกฤษ ที่พาทีมจบรองแชมป์ จากนั้นก็เดินทางไปพักร้อนกับแฟนสาว ซาช่า แอ็ตวูด ที่ ดูบรอฟนิค ประเทศโครเอเชีย เมื่อเดือนที่แล้ว และเพิ่งกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมกับ แอสตัน วิลล่า ไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ สถิติการย้ายทีมแพงที่สุดของอังกฤษปัจจุบันยังเป็นของ ปอล ป็อกบา ที่ย้ายจาก ยูเวนตุส มา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2016 ค่าตัว 89 ล้านปอนด์ และกำลังจะถูกลบสถิติโดย กรีลิช เร็วๆ นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด