:::     :::

ไทยฮอนด้าคว้า"วากเนอร์"ดาวยิงลีกฝอยทองร่วมทัพ

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561
1,006
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไทยฮอนด้า คว้า วากเนอร์ ดาวยิงชาวบราซิเลียน จากทีมทอนเดลล่า ในลีกสูงสุดโปรตุเกสร่วมทัพ

“อินทรีอัคนี” ไทยฮอนด้า เอฟซี บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว วากเนอร์ เดอ อันดราเด้ บอร์เกส กองหน้าชาวบราซิล จากสโมสรทอนเดลล่า ใน ลีกานอซลีก ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของโปรตุเกส มาเสริมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และถือเป็นโควต้าต่างชาติรายที่สี่ของทีม โดย “วากเนอร์” จะสวมเสื้อหมายเลข 28 ลงล่าตาข่ายในฤดูกาล 2018

ก่อนหน้านี้“อินทรีอัคนี” มีมิชิทากะ อะกิโมโตะ, เคนโตะ นางาซากิ และ ลีโอนาร์โด เป็นสามผู้เล่นต่างชาติที่ถูกส่งลงทะเบียนในรายการ M-150 Championship 2018 ก่อนล่าสุดจะคว้าตัว “วากเนอร์” มาร่วมทีมเป็นรายล่าสุด

ดาวยิง วัย 30 ปี สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในแนวรุก ทั้งกองหน้าตัวเป้าและตัวริมเส้น ส่วนประสบการณ์ของดาวเตะตัวใหม่ “อินทรีอัคนี” นั้นเคยผ่านการค้าแข้งบนเวทีลีกสูงสุดของโปรตุเกส กับสโมสรทอนเดลล่า และมีโอกาสย้ายไปร่วมทีมซาวิสซ่า ในโปแลนด์ นอกจากนี้ยังเคยค้าแข้งกับโมไรเรนเซ่, ริโอ คลาโร, อเลียโดส, นาซิอองนาล ก่อนเซ็นสัญญาเข้าร่วมทัพไทยฮอนด้า เอฟซี ในที่สุด

โดยภายหลังจากการเซ็นสัญญา “วากเนอร์” เปิดเผยความรู้สึกส่วนตัวผ่านสื่อสโมสรว่า “ผมรู้สึกดีใจ และมีความสุขมาก ที่ได้มีโอกาสย้ายมาเล่นในประเทศไทย การย้ายมาสู่ทีมไทยฮอนด้า เอฟซี ก็เป็นความท้าท้ายครั้งใหม่ของผม ”

“ผมตื่นเต้นไม่น้อยกับการย้ายทีมในครั้งนี้ ตื่นเต้นที่จะพบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ๆ แฟนบอล และสิ่งต่างๆ อีกมากมาย ผมอยากนำประสบการณ์ตลอดการค้าแข้งกับสโมสรต่างๆ รวมถึงประสบการณ์ในยุโรป มาช่วยให้ทีมพบกับความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ให้ได้ครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด