:::     :::

ผีลุ้นงูขายลูกากูให้สิงห์เคลียร์หนี้ค่าตัวที่ค้าง

วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2564
1,695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอฟังข่าวเรื่องการย้ายทีมของ โรเมลู ลูกากู ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างใจจดใจจ่อ เพราะ อินเตอร์ มิลาน ยังคงค้างจ่ายค่าตัวอยู่อีก 47 ล้านปอนด์

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลูกากู กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เชลซี ทีมเก่า ที่มีข่าวยื่นข้อเสนอ 86 ล้านปอนด์บวกกับ มาร์กอส อลอนโซ่ ไปให้ อินเตอร์ พิจารณา แต่ถูกปฏิเสธกลับมา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงหวังว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้นในไม่ช้า

รายงานข่าวระบุว่า ลูกากู ที่อำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ อินเตอร์ ค่าตัวมหาศาล 73 ล้านปอนด์เมื่อปี 2019 และเสกสคูเด็ตโต้ให้ เนรัซซูรี่ ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ งูใหญ่ ยังคงค้างจ่ายค่าตัวศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียมอยู่อีก 47 ล้านปอนด์ ตามข้อตกลงการแบ่งชำระเป็นงวดๆ ระหว่างสองสโมสร

ดังนั้น การย้ายทีมของ ลูกากู ทำให้ อินเตอร์ จะต้องโปะค่าตัวที่เหลืออยู่ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตัวเลขจะสูงกว่า 47 ล้านปอนด์ด้วย เพราะการย้ายทีมเมื่อสองปีที่แล้วมีเงื่อนไขส่วนแบ่งการย้ายทีมครั้งต่อไปที่ ผีแดง จะได้รับราวๆ 4-5 เปอร์เซนต์จากค่าตัวทั้งหมด

หมายความว่าหาก เชลซี สมหวังในการเซ็นสัญญากับ ลูกากู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะรับทรัพย์ก้อนโตเช่นกัน แต่เป็นจำนวนเงินที่สมควรได้รับอยู่แล้ว เพราะเป็นค่าตัวที่ยังค้างชำระจาก อินเตอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด