:::     :::

ผีใกล้ต่อสัญญาตวนเซเบ้ก่อนปล่อยวิลล่ายืม

วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2564
1,149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อักเซล ตวนเซเบ้ กองหลังของทีมเต็มทีแล้ว จากนั้นก็จะปล่อยตัวให้ แอสตัน วิลล่า ยืมใช้งานในซีซั่นนี้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังดำเนินการเจรจาเพื่อบรรลุข้อตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ ตวนเซเบ้ ที่จะยืดอายุสัญญาจากฉบับเดิมเพิ่มไปอีกหนึ่งปี ขณะที่ข้อเสนอขอยืมตัวจาก แอสตัน วิลล่า ได้มาถึงแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า สัญญาปัจจุบันของ ตวนเซเบ้ จะหมดอายุปีหน้า โดยมีเงื่อนไขขยายเพิ่มอีกหนึ่งปีไปจบในปี 2023 ขณะที่สัญญาฉบับใหม่จะสิ้นสุดในปี 2023 และมีเงื่อนไขต่อเพิ่มไปจนถึงปี 2024

ทันทีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญาใหม่กับ ตวนเซเบ้ อย่างเป็นทางการ ก็จะส่งตัวไปเล่นกับ แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2021-22

สำหรับ ตวนเซเบ้ วัย 23 ปี กองหลังเชื้อสายดีอาร์คองโก ที่เล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-19, ยู-20 และยู-21 มาก่อน เป็นเด็กฝึกหัดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยู่กับสโมสรมาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในวัย 17 ปี ระหว่างนั้นถูกปล่อยให้ แอสตัน วิลล่า ยืมใช้งานมาแล้วสองครั้งในฤดูกาล 2017-18 และ 2018-19 ที่เล่นอยู่ในแชมเปี้ยนชิพทั้งสองฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด