:::     :::

นักข่าวสกายค้านเรือยังไม่เซ็นกรีลิชวันนี้

วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2564
1,168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แจ็ค กรีลิช ยังไม่ถึงขั้นเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธนี้ แต่การเจรจากับ แอสตัน วิลล่า อยู่ในขั้นตอนที่ใกล้เคียงมากๆ

คาเวห์ โซลเฮโคล นักข่าวค่ายสกายสปอร์ต รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงกับ แอสตัน วิลล่า เรื่องค่าตัว กรีลิช และตัวนักเตะก็ยังไม่ได้เดินทางไปแมนเชสเตอร์เพื่อตรวจร่างกายตามที่เป็นข่าวจากสื่ออีกสำนัก

"แจ็ค กรีลิช ใกล้เคียงกับการย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ข้อตกลงยังไม่เสร็จสิ้นก็ตาม มีรายงานเมื่อเช้านี้ (จากเดลี่เมล) ว่า กรีลิช อยู่ในแมนเชสเตอร์แล้วเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย ผมไม่คิดว่าเราอยู่ในขั้นนั้นแล้ว"

"เมื่อเช้านี้ มองจากระยะไกล ผมยังเห็น กรีลิช ซ้อมอยู่กับเพื่อนร่วมทีม แอสตัน วิลล่า อยู่เลย ดังนั้นเขายังเป็นนักเตะของ แอสตัน วิลล่า แต่ผมก็คิดว่าข้อตกลงนี้น่าจะเสร็จสิ้นในอีกสองสามวันข้างหน้า" นักข่าวสกายเปิดเผย

ทั้งนี้ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษอีกสำนัก รายงานตั้งแต่ช่วงเช้าว่า กรีลิช เดินทางไปถึงเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว และจะเข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอันเสร็จสิ้นการย้ายทีมจาก แอสตัน วิลล่า ในระดับที่เป็นสถิติใหม่ของวงการฟุตบอลอังกฤษ 100 ล้านปอนด์ภายในวันพุธนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด