:::     :::

อินเตอร์ต้อนรับอบอุ่นเอริคเซ่นรายงานตัวที่สนามซ้อม

วันพุธที่ 04 สิงหาคม 2564
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก กลับมารายงานตัวกับ อินเตอร์ มิลาน ที่สนามซ้อม อัปเปียโน่ เจนติเล่ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธ

อินเตอร์ มิลาน แถลงการณ์ยืนยันการกลับมาของ เอริคเซ่น สู่สโมสรเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ระทึก หัวใจหยุดเต้นระหว่างเกมยูโร 2020 ที่รับใช้ เดนมาร์ก ในเกมพบ ฟินแลนด์ ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทุกคนที่สโมสร อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้นักเตะจะกลับไปรักษาตัวต่อที่โคเปนเฮเก้น

แถลงการณ์ของสโมสร อินเตอร์ ระบุว่า "เมื่อเช้านี้ คริสเตียน เอริคเซ่น ได้เดินทางไปที่ ซูหนิง เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ใน อัปเปียโน่ เจนติเล่ กองกลางชาวเดนิช ได้พบกับผู้อำนวยการสโมสร โค้ช เพื่อนร่วมทีม และสต๊าฟฟ์ทุกคน เอริคเซ่น ทำได้ดี และมีสภาพร่างกายและจิตใจที่ยอดเยี่ยม"

"ตอนนี้เขาจะปฏิบัติตามโปรแกรมฟื้นฟูที่เสนอโดยแพทย์ชาวเดนิชในโคเปนเฮเก้น ซึ่งจะประสานงานและติดตามผลการตรวจร่วมกัน คณะแพทย์ของ อินเตอร์ จะได้รับทราบข้อมูลและความคืบหน้าตลอดทุกกระบวนการการรักษา"

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ในกรณีของ เอริคเซ่น อาจไม่ได้รับอนุญาติให้ลงเล่นฟุตบอลในอิตาลี หากมีการฝังเครื่องกระตุกหัวใจอัตโนมัติอยู่ในร่างกาย เพราะคณะกรรมการวิทยาศาสตร์ทางเทคนิคของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีให้ความสำคัญกับปัญหานักฟุตบอลที่มีปัญหาหัวใจหยุดเต้น จากการประสบเหตุหลายรายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด