:::     :::

คัลลี่ย์เผยรอดูสถานการณ์วัตสันแบบวันต่อวัน

วันพฤหัสบดีที่ 05 สิงหาคม 2564
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ไม่ได้ลงซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากอนาคตของจอมทัพวัย 25 ปียังไม่มีความชัดเจน

เดวิด คัลลี่ย์ หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ปฏิเสธที่จะกล่าวถึง เดอชอน วัตสัน ว่ามีอาการบาดเจ็บหรือไม่ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีไม่ได้ลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมยืนยันว่าจะรอดูสถานการณ์ของ วัตสัน แบบวันต่อวัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เท็กแซนส์ ลงซ้อมเมื่อวันอังคารโดยไม่มี วัตสัน โดยมีรายงานว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย หลังมีผู้พบเห็นว่าเทรนเนอร์กำลังดูเท้าและข้อเท้าของ วัตสัน ระหว่างการเข้าแคมป์เมื่อวันจันทร์ 

'อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ เราทำงานกันแบบวันต่อวัน' คัลลี่ย์ กล่าว 'สิ่งเดียวที่เปลี่ยนจากจุดยืนของเราคือเราตัดสินใจทุกวันโดยพิจารณาจากสิ่งดีที่สุดสำหรับทีมฟุตบอลของเรา และผมจะทิ้งมันไว้ที่นั่น' 

คัลลี่ย์ ยังถูกซักถามต่อว่า 'คุณสามารถบอกเราได้หรือไม่ว่าทำไมเขาถึงไม่ลงซ้อมในวันนี้?' ซึ่งเฮดโค้ชเท็กแซนส์ ตอบว่า 'อีกครั้ง ผมจะปล่อยมันไว้อย่างนั้น'  


การตัดสินใจเหล่านั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับ คัลลี่ย์ เนื่องจากสถานการณ์ถูกควบคุมโดย นิค เคเซริโอ ผู้จัดการทั่วไป ซึ่งอาจรวมถึงคนสำคัญขององค์กรคนอื่นๆอย่าง แจ็ค อิสเทอร์บี้ หรือ คาล แม็คแนร์ 

ดราม่าระหว่าง เท็กแซนส์ กับ วัตสัน เกิดขึ้นตั้งแต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปียื่นเรื่องเทรดย้ายทีมตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา เขายังอยู่ภายใต้การสอบสวนจาก เอ็นเอฟแอล และเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกกล่าวหาในคดีแพ่ง 22 คดีในช่วงเดือนมีนาคมและเมษายนเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศและการประพฤติมิชอบระหว่างการนวด

อย่างไรก็ตาม วัตสัน เดินทางกลับมารายงานตัวที่แคมป์ของ เท็กแซนส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อเลี่ยงการถูกปรับเงินวันละ 50,000 เหรียญสหรัฐหากเบี้ยวการซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ แต่คำร้องขอเทรดยังคงอยู่และฮิวสตันยินดีรับฟังข้อเสนอจากแฟรนไชส์อื่นเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})