:::     :::

วิลล่าประกาศเซ็นอิงส์3ปีไม่เปิดเผยค่าตัว

วันพฤหัสบดีที่ 05 สิงหาคม 2564
1,330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า ยังเดินหน้าจัดหนักเสริมแนวรุกอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดประกาศคว้าตัว แดนนี่ อิงส์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยสัญญา 3 ปี ไม่มีการเปิดเผยค่าตัว แต่คาดว่าจะอยู่ที่ราว 25-30 ล้านปอนด์

    ดาวยิงวัย 29 ปี ทำไป 14 ประตู เมื่อฤดูกาลที่แล้วให้กับทั้งระดับสโมสร และทีมชาติ และกลายเป็นนักเตะใหม่คนที่ 4 ของ สิงห์ผงาด ในซัมเมอร์นี้ตามหลัง ลีออน เบลี่ย์, เอมิเลียโน่ บวนเดีย และ แอชลี่ย์ ยัง

    ด้วยการที่ วิลล่า กำลังจะได้เงินก้อนโตจากการขาย แจ็ค กรีลิช ให้ แมนฯ ซิตี้ ทีมของ ดีน สมิธ จึงสนุกกับตลาดอันวุ่นวายในช่วงที่เหลือนี้

    สมิธ กุนซือ วิลล่า กล่าวถึงการเซ็นสัญญา อิงส์ มาร่วมทีมว่า "แดนนี่ เป็นนักฟุตบอลที่โดดเด่นในพรีเมียร์ลีก ซึ่งทำประตูได้ทุกที่ที่เขาลงเล่น"

    "เขาเป็นมืออาชีพระดับสูงด้วยคาแร็คเตอร์อันยอดเยี่ยม ซึ่งจะเป็นผู้นำในทีมองเรา และเป็นแบบอย่างสำหรับนักเตะดาวรุ่งจากอะคาเดมี่ที่กำลังพัฒนาในตอนนี้ และอยู่รอบๆ ทีมชุดใหญ่"

    สำหรับ อิงส์ มีฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยมที่สุดในถิ่นเซนต์ แมรี่ส์ โดยทำได้ 46 ประตู จาก 100 นัดที่ลงเล่นให้ นักบุญ หลังย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2018 แต่ด้วยสัญญาที่เหลือเพียงปีเดียวทำให้ทีมของ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล ไม่มีทางเลือกมากนักจึงต้องปล่อยเขาไปให้ วิลล่า แบบไม่เปิดเผยค่าตัวในที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด