:::     :::

สเตฟเฟิร์ดกลับมาซ้อมตามปกติหลังหายเจ็บนิ้วโป้ง

วันพฤหัสบดีที่ 05 สิงหาคม 2564
992
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ แรมส์ กลับมาลงซ้อมตามปกติหลังมีอาการนิ้วโป้งมือขวาบวมเล็กน้อยจากการชนกับหมวกกันน็อคของเพื่อนร่วมทีม

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ แรมส์ กลับมาลงซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ตามปกติเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังการเอ็กซ์เรย์นิ้วโป้งมือขวามีผลเป็นลบ โดยไม่มีกระดูกแตกหัก, ร้าว หรือ ปัญหาเกี่ยวกับเอ็น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

สเตฟเฟิร์ด เข้ารับการผ่าตัดนิ้วโป้งมือขวาเพื่อซ่อมแซมเอ็นที่ฉีกขาดบางส่วนในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากเขาถูกเทรดมาจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ก่อนมีรายงานว่านิ้วโป้งมือขวาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีมีอาการบวมจากการกระแทกกับหมวกกันน็อคเมื่อวันจันทร์ แต่ สเตฟเฟิร์ด กลับมาลงซ้อมในวันถัดมาหลังการเอ็กซ์เรย์มีผลเป็นลบ


ขณะที่ ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แรมส์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าผลการเอ็กซ์เรย์ของ สเตฟเฟิร์ด ไม่มีปัญหาใดๆและมีเพียงรอยฟกช้ำเท่านั้น แม้ แรมส์ จะวางแผนให้ควอร์เตอร์แบ็กพักซ้อมหนึ่งวัน แต่เขารู้สึกดีและต้องการลงซ้อม ทว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปี ยอมรับว่าเขายังไม่สามารถขว้างบอลได้ทั้งหมด แต่ยืนยันว่าไม่มีกระดูกแตกหัก, ร้าว หรือ มีปัญหาเกี่ยวกับเอ็นแต่อย่างใด

'เราจะได้เห็นกัน' แม็คเวย์ กล่าวถึง สเตฟเฟิร์ด 'เขาแข็งแกร่งมาก ดูสิ่งที่เขาเล่นมาตลอดปีที่แล้วก่อนเข้ารับการทำความสะอาดนิ้วโป้ง เขาเป็นคนแข็งแกร่ง เราจะเห็นสิ่งที่พวกเขาพูดและทำมันไปทีละวัน ณ ตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด