:::     :::

สื่อเทียบร่างกายเนย์มาร์กับเมสซี่ระหว่างพักร้อน

วันพฤหัสบดีที่ 05 สิงหาคม 2564
1,377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ กำลังพักร้อนอย่างมีความสุขก่อนจะกลับไปรายงานตัวกับต้นสังกัด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยสภาพร่างกายที่อวบอ้วนจนคาดว่าจะต้องใช้เวลารีดไขมันอีกพอสมควร

เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังมีความสุขกับช่วงท้ายๆของวันหยุดพักร้อน แต่ซุปตาร์วัย 29 ปีปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนอวบอ้วนก่อนเดินทางกลับมารายงานตัวกับต้นสังกัดแตกต่างจาก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ที่ยังรักษาสภาพร่างกายจนดูดีกว่าชัดเจน ตามรายงานจากสปอร์ตเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 29 ปีของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังพักร้อนในช่วงวันหยุดที่เกาะอีบีซ่า ประเทศสเปน แต่ภาพที่ปรากฎผ่านสื่อสร้างความกังวลต่อแฟนๆของ เปแอสเช ไม่น้อย เนื่องจากสภาพร่างกายของ เนย์มาร์ ที่อวบอ้วนอย่างเห็นได้ชัด โดยมีรายงานว่าดาวดังชาวบราซิเลียนมีน้ำหนักตัวขึ้นมาราว 2-3 กิโลกรัม เมื่อเปรียบเทียบกับ เมสซี่ ที่มีอายุมากกว่า 5 ปีทำให้มองเห็นถึงความแตกต่างกัน เนื่องจากซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์รักษาสภาพร่างกายได้ดีกว่าชัดเจน


เนย์มาร์ กำลังจะกลับมารายงานตัวกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมสำหรับฤดูกาลใหม่ ส่วน เมสซี่ กำลังรอการทำข้อตกลงใหม่กับ บาร์เซโลน่า หากทีมอาซูลกราน่าเคลียร์ปัญหาเรื่องการเงินแล้วเสร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด