:::     :::

สกายเผยลูกากูแจ้งงูต้องการย้ายซบสิงห์

วันพฤหัสบดีที่ 05 สิงหาคม 2564
1,543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ต้องการให้ต้นสังกัดตอบรับข้อเสนอที่เหมาะสมจาก เชลซี เนื่องจากเขาต้องการย้ายกลับไปร่วมทีม สิงห์บลูส์ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

    พลพรรค เนรัซซูรี่ หวังจะรั้งกองหน้าของพวกเขาเอาไว้ โดยปฏิเสธข้อเสนอ 85 ล้านปอนด์ บวก มาร์กอส อลอนโซ่ แต่ถ้าข้อเสนอสูงถึง 94 ล้านปอนด์ ถึง 102 ล้านปอนด์ ก็คงเป็นเรื่องยากที่ งูใหญ่ จะต้านทาน

    ลูกากู ต้องการโอกาสที่จะพิสูจน์ตัวเองกับ เชลซี ทีมที่ขายเขาออกมาในปี 2014 หลังจากได้เห็นผลงานอันสุดยอดของเขาตลอด 2 ฤดูกาลในถิ่นซาน ซิโร่

    ใน 2 ปี หัวหอกทีมชาติเบลเยียมทำไป 64 ประตู และอีก 16 แอสซิสต์ จาก 95 เกมที่ลงเล่นให้ อินเตอร์

    จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ กูรูในตลาดซื้อขายนักเตะของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ได้ระบุว่า ลูกากู ใจอ่อนกับการตามจีบของ เชลซี และได้แจ้ง งูใหญ่ ให้ตอบรับข้อเสนอที่เหมาะสม

    ถึงตรงนี้ แชมป์เซเรีย อา ต้องพยายามเรียกคต่าตัวให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จากแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ที่มีทุนหนาจาก โรมัน อบราโมวิช

    ข้อเสนอ 85 ล้านปอนด์ บวก อลอนโซ่ ก่อนหน้านี้ยังไม่พอ ดังนั้นมันจะต้องเพิ่มขึ้น แต่การยื่นข้อเสนอครั้งต่อไปก็มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ

    ลูกากู ถูกพบว่าได้พูดคุยกับ ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ใหม่ระหว่างซ้อมในวันพุธ

    ก่อนหน้านี้ ลูกากู บอกปัด แมนฯ ซิตี้ เพราะคิดว่าโปรเจ็คท์ของ อินเตอร์ มีความทะเยอทะยาน แต่การจากไปของ อันโตนิโอ คอนเต้ และปัญหาการเงินของทีมก็ทำให้ความคาดหวังของ งูใหญ่ นั้นลดลงมาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด