:::     :::

หมีพิจารณาทุ่มคว้าแบร์นาร์โด้จากเรือ

วันพฤหัสบดีที่ 05 สิงหาคม 2564
1,302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอต. มาดริด แชมป์ลา ลีกา ตกเป็นข่าวว่าเตรียมพิจารณาที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทีม

    ตราหมี อาจมีโชคเพราะ เรือใบ กำลังต้องการเงินเพื่อนำไปซื้อ แจ็ค กรีลิช และ แฮร์รี่ เคน สองซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษในซัมเมอร์นี้

    คู่หู สิงโตคำราม อาจทำให้สโมสรจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ต้องจ่ายเงินถึง 250 ล้านปอนด์ โดย เคน มีมูลค่า 150 ล้านปอนด์ ขณะที่ กรีลิช นั้นมีข่าวว่ากำลังจะเข้ารับการตรวจร่างกาย และย้ายทีมที่ราคา 100 ล้านปอนด์

    เดิมทีมีหลายฝ่ายคาดกันว่า ซิตี้ อาจจะปล่อย กาเบรียล เชซุส ไปให้ ยูเวนตุส ด้วยดีลราคาแพง แต่หลังจากที่กองหน้าทีมชาติบราซิลน่าจะยังอยู่ต่อไป ความสนใจทั้งหมดก็ไปตกที่ แบร์นาร์โด้

    แม้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะไม่เต็มใจขาย ซิลวา ซึ่งเป็นคนสำคัญนับตั้งแต่ย้ายมาจาก โมนาโก ด้วยค่าตัว 43 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ ปี 2017 แต่เขาก็รู้ดีว่ายังไงก็ต้องปล่อยสตาร์ออกไปบ้าง เนื่องด้วยการมาถึงของ กรีลิช

    แอตเลติโก ตระหนักถึงเรื่องนั้นดี และสามารถยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวกองกลางโปรตุเกส ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ

    นอกจากนี้ มุนโด้ ยังได้อ้างอีกว่า ซิลวา ได้เจรจากับ แอตเลติโก ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และก็ไม่รังเกียจที่จะย้ายไปร่วมทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ด้วย

    อย่างไรก็ตาม จากการที่ดาวเตะวัย 26 ปี ยังเหลือสัญญากับ เรือใบ อีกถึง 4 ปี แน่นอนว่าการย้ายทีมของเขาะต้องมีค่าตัวจำนวนมาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด