:::     :::

ไลป์ซิกเตรียมเจรจาขยายสัญญาซาบิตเซอร์

วันพฤหัสบดีที่ 05 สิงหาคม 2564
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์วัย 27 ปียังคงเป็นผู้เล่นสำคัญของ แอร์เบ ไลป์ซิก และสโมสรเตรียมเจรจาเพื่อขยายสัญญากับมิดฟิลด์วัย 27 ปีทดแทนข้อตกลงเดิมที่เหลือไม่ถึง 12 เดือน

โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ ซีอีโอของ แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าสโมสรกำลังเดินหน้าเจรจากับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ และตัวแทนของเขาเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่กับมิดฟิลด์วัย 27 ปี ตามรายงานจากบิลด์ 

ซาบิตเซอร์ ย้ายจาก ราปิด เวียนนา มาค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 เขาถูกปล่อยไปเล่นกับ ซัลซ์บวร์ก ในซีซั่น 2014-2015 ก่อนกลับมาเล่นกับทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์หลังจบฤดูกาลนั้นมาจนถึงปัจจุบัน 

ตามรายงานระบุว่า ซาบิตเซอร์ ที่เหลือสัญญากับ แอร์เบ ไลป์ซิก ไม่ถึง 12 เดือนกำลังตกเป็นเป้าสนใจของ เอซี มิลาน ที่กำลังหาตัวแทนของ ฮาคาน ชาลาโนลู มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกีที่ย้ายข้ามฟากไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน หลังสิ้นสุดสัญญากับทีมปีศาจแดง-ดำ รวมถึงคู่ปรับร่วมลีกอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ที่สนใจมิดฟิลด์วัย 27 ปีเช่นเดียวกัน 


ก่อน มินต์ซลาฟฟ์ จะออกมายืนยันว่าสโมสรกำลังเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับมิดฟิลด์ทีมชาติออสเตรีย

'ความตั้งใจของเราคือการต่อสัญญาของเขา ตอนนี้เราจะเริ่มพูดคุยกับเขาและตัวแทนของเขาอย่างใจเย็นเพื่อขยายสัญญา และเราจะดูว่าเรื่องดังกล่าวจะพัฒนาไปในทิศทางใด' มินต์ซลาฟฟ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด