:::     :::

บาร์ซ่าปัดปล่อยเปนญ่าซบกรานาด้าแบบยืมตัว

วันพฤหัสบดีที่ 05 สิงหาคม 2564
1,083
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า จะเก็บ อินญากี้ เปนญ่า นายทวารวัย 22 ปีไว้กับทีมต่อไปแม้ว่าจะถูก กรานาด้า ทาบทามไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวก็ตาม

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า กรานาด้า พยายามจะดึง อินญากี้ เปนญ่า นายทวารสำรองของ บาร์เซโลน่า ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว แต่ทีมอาซูลกราน่าไม่มีแผนปล่อยผู้รักษาประตูวัย 22 ปีออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เปนญ่า เข้ามาอยู่ศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ตั้งแต่อายุ 13 ปี ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูมือ 3 ต่อจาก มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น และ นอร์แบร์โต้ มูราร่า เนโต้ จากรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่าบอร์ดบริหารของบาร์ซ่าตัดสินใจที่จะเก็บนายทวารวัย 22 ปีไว้กับทีมต่อไป 

ขณะที่ เนโต้ นายทวารชาวบราซิเลียนกำลังจะถูกปล่อยตัวออกจาก 'คัมป์ นู' ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสร แต่ บาร์เซโลน่า กำลังประเมินสถานการณ์จนกว่าจะทราบความชัดเจนเกี่ยวกับสภาพความฟิตของ แทร์ ชเตเก้น ที่มีกำหนดคืนสนามหลังพ้นเบรคทีมชาติช่วงเดือนกันยายน 

ส่วน กรานาด้า เหลือเฉพาะ อารอน เอสกานเดลล์ เป็นผู้รักษาประตูอาชีพเพียงคนเดียว หลัง รุย ซิลวา นายทวารชาวโปรตุกีสย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล เบติส แบบไม่มีค่าตัว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด