:::     :::

ไทยลีกยื่นหนังสือขอเปิดลีกตามกำหนด

วันพฤหัสบดีที่ 05 สิงหาคม 2564
549
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไทยลีก เตรียมเข้าหารือกับกกท. รวมถึงกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สำหรับการจัดแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ

บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ยื่นหนังสือเพื่อขอทราบแนวทาง และประสานงานกับการกีฬาแห่งประเทศไทย และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพฤดูกาล 2564/65
ตามที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ส่งหนังสือขอความร่วมมือหลีกเลี่ยง หรือเลื่อนการจัดแข่งขันกีฬาทุกชนิด ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังมีจำนวนผู้ติดเชื้อสูงขึ้นเรื่อยๆ นั้น ทางไทยลีก ก็ได้ให้ความร่วมมือในการเลื่อนการแข่งขันออกไปชั่วคราว
อย่างไรก็ตาม ไทยลีก ตระหนักว่าการเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ ได้ส่งผลกระทบต่อทุกภาคส่วนของวงการฟุตบอล จึงได้มีการพูดคุยระดมความคิดเพื่อหาทางออก นับตั้งแต่การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ขอความร่วมมือในการเลื่อนการแข่งขัน ก่อนจัดทำมาตรฐานการดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ ที่จะบังคับใช้ในการจัดการแข่งขันอย่างเข้มงวด ควบคู่กับการดำเนินการตามคู่มือการปฏิบัติตามมาตรการผ่อนปรนกิจการและกิจกรรมด้านการกีฬาเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตามประกาศกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ส่งให้กับ การกีฬาแห่งประเทศไทย และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้พิจารณา และแนะนำแนวทางการจัดการแข่งขันแล้ว เพื่อให้การแข่งขันกีฬาฟุตบอลอาชีพสามารถกลับมาทำการแข่งขัน ในวันที่ 1 กันยายน 2564 ตามที่บริษัทกำหนดไว้ได้
ทั้งนี้ บริษัท ไทยลีก จำกัด หวังว่าจะได้เข้าหารือ และรับการชี้แนะแนวทาง ในเรื่องของมาตรการจัดการแข่งขัน ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยเร็วที่สุด และสามารถจัดการแข่งขันได้ทันตามปฏิทินการแข่งขันที่ได้กำหนดไว้ในปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด