:::     :::

พ่อหมีชีวิตรุ่งถือคติhappywifehappylife

วันพฤหัสบดีที่ 05 สิงหาคม 2564
1,080
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวาร ลิเวอร์พูล เผยเคล็ดลับความรุ่งเรื่องของหน้าที่การงาน ควบคู่ไปกับบรรยากาศครอบครัวราบรื่นก็เพราะจริงจังในการทำให้เมียมีความสุข เหมือนจริงจังบนสนามซ้อม แค่นี้ก็สามารถชนะใจทั้งผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ และภรรยาดีกรีนักกายภาพ นาตาเลีย จนมีทายาทร่วมกันสามคนแล้ว

จอมหนึบวัย 28 ปีที่เพิ่งได้รับการต่อสัญญาถึง มิ.. 2027 ถือเป็นต้นแบบของมืออาชีพที่มุ่งมั่นทุกมื้อซ้อมหรือยามลงสนามทั้งนามหงส์แดงและทีมชาติบราซิล ขณะเดียวกันก็มักโชว์ความเป็นแฟมิลี่แมนผ่านทางโซเชี่ยล มีเดีย จนสาวน้อย สาวใหญ่หลงหัวปักหัวปำ 

ซึ่งพ่อบ้านเจ้าเสน่ห์มีแนวคิดว่าเมื่อคุณเต็มที่ในการทำงาน เฉกเช่นเต็มที่ในการสร้างความสุขแก่ภรรยา ชีวิตจะรุ่งเรื่องเอง 

ผมคิดว่าในขณะที่คุณกำลังอายุมากขึ้น คุณกำลังสร้างครอบครัว คุณเริ่มคิดถึงครอบครัวของคุณมากกว่าตัวเอง แต่ในแง่อาชีพ คุณก็ยังคงต้องเต็มที่อยู่การเปิดปากกับแอลเอฟซี ทีวี’ 


สำหรับในส่วนอาชีพ การต่อสัญญานี้มันเป็นการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยม เปรียบไปเหมือนตอนย้ายมาที่นี่ในครั้งแรก เพราะนับจากวันนั้นก็เริ่มคว้าถ้วยรางวัลกับทีมที่มหัศจรรย์ชุดนี้ กับกลุ่มแข้งอันน่าทึ่ง

ก็พัฒนาตัวเองในหลายแง่มุมของเกมฟุตบอล และชีวิต เช่นกันกับครอบครัวของผม เรย์ ผู้จัดการทั่วไป เขาเคยพูดกับผมประโยคหนึ่งเกี่ยวกับครอบครัว -ภรรยามีความสุข ชีวิตก็มีความสุข - เมียผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่อังกฤษ เธอมีความสุขกับลูกๆ กับตัวผมและกับตัวเธอเองเช่นกัน เราค้นพบจุดหมายในชีวิตที่นี่ และผมมีความสุขมากที่ได้สวมเครื่องแบบนี้ต่อไป

การทำให้ผู้จัดการทีมมีความสุขไม่ใช่เรื่องยาก แค่ทำทุกอย่างที่ผมเคยทำต่อไปในสนาม และนอกสนาม แน่นอนว่าคุณต้องมุ่งมั่นทุ่มเทให้ทีมด้วยทุกสิ่งทุกอย่าง

แต่กับภรรยามันค่อนข้างยุ่งยาก! แต่ผมไม่มีปัญหากับเรื่องนี้เช่นกัน

กับฤดูกาล 2021-22 ทีมเรามีเป้าหมายตั้งมันไว้สูง การคว้าแชมป์ทุกรายการที่เราลงเล่นไม่ว่าจะเป็น แชมเปียนส์ ลีก, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ฟุตบอลถ้วย ทุกรายการ ผมคิดว่าเราจะเริ่มต้นจากตรงนี้ แต่ชัดเจนว่าชัยชนะจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราทุ่มเทลงไปในสนาม ต้องจริงจัง 100%ขึ้นไป ถ้าเราผลักดันกันหนักขึ้น ก็ย่อมก้าวหน้าต่อไป

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าสองแข้งที่เพิ่งต่อสัญญาอย่าง อาลีสซง และ ฟาบินโญ่ จะได้เล่นมินิเกม 60 นาทีสองนัดกับ โบโลญญ่า ( 5 ..) แน่นอน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด