:::     :::

คืบหน้ากรีลิชตรวจเรือ-บาร์นส์เชื่อไปนั่งสำรอง

วันพฤหัสบดีที่ 05 สิงหาคม 2564
1,470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค กรีลิช นับถอยหลังเปิดตัวเป็นผู้เล่นใหม่ แมนฯ ซิตี้ ในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงข้างหน้าจากนี้เมื่อถูกจับภาพว่าตรวจร่างกายลุล่วงเป็นที่เรียบร้อย ด้าน จอห์น บาร์นส์ อดีตแข้งดังฟันธงมิดฟิลด์เลือดผู้ดีจะเข้าไปเป็นตัวสอดแทรกเรือใบสีฟ้า มากกว่าตัวจริง

รายงานจากสกาย สปอร์ตส์ว่ามีผ่าน กรีลิช โดยสารรถยนต์ที่เบาะหลังออกจาก เอติฮัด แคมปัส ช่วงสายวันพฤหัสฯที่ผ่านมา เตรียมย้ายจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยสนนราคา 100 ล้านปอนด์จนกลายเป็นนักเตะซึ่งมีราคาซื้อ-ขายแพงสุดประวัติศาสตร์สหราชอาณาจักร 

ด้านความเห็นของ บาร์นส์ ฐานะเคยเล่นตัวรุกเหมือนกันมั่นใจว่าดาวเตะวัย 25 ปีมีคุณภาพพอร่วมงานผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า แต่อาจต้องคอยโอกาสก่อน

ไม่ว่ากับทีมฟุตบอลไหน สมดุลในทีมสำคัญสุด ถามว่า กรีลิช จะไปรับสัมปทานเพลย์เมกเกอร์ตัวหลักจาก เควิน เดอ บรอยน์ ได้เลยไหม? ไม่เขายังไม่ถึงการแสดงความเห็นผ่านโบนัสเบทโค้ดส์


งั้นถ้าย้ายไปจะมีอะไรให้ทำ? นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาไม่ได้ลงเล่นมากนักกับทีมชาติอังกฤษใน ยูโร 2020 เพราะอังกฤษมีเพลย์เมกเกอร์คนอื่น รวมถึงผู้เล่นตำแหน่งเบอร์ 10”

ความจริงคือ ซิตี้ ได้ กรีลิช ไปจะทำให้ขุมกำลังแกร่งขึ้น แต่พวกเขาไม่สามารถส่งทั้ง เดอ บรอยน์, กรีลิช, สเตอร์ลิ่ง, โฟเด้น และ แฮร์รี่ เคน ลงสนามพร้อมกันได้ เพราะนั่นจะลดทอนจุดเด่นทีมด้วยซ้ำ

กรณีของ เคน สมเหตุสมผลกว่าเพราะไปแทน เซร์คีโอ อเกวโร่ หมอนั่นจะเป็นกองหน้าหมายเลข 9 ที่แสนวิเศษ แต่ผมไม่คิดว่าการส่งทั้ง กรีลิช กับ เคน ลงไปในไลน์อัพพร้อมกันเลยจะช่วยเรือใบสีฟ้าแกร่งกว่าเคยเป็น

วิลล่า ต้นสังกัดเดิมของ กรีลิช มีความพยายามรั้งตัวกัปตันแล้ว แต่ไม่สำเร็จเพราะต่อให้จ่ายเงินจ้างรายสัปดาห์ไหว แต่โอกาสประสบความสำเร็จน้อยกว่า ซิตี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด