:::     :::

เชิร์ชอ่วมถูกรับ7แสนโทษอัดหนัก'กร้องค์'

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จังหวะที่ แบร์รี่ เชิร์ช เซฟตี้จากัวร์สอัดหนักใส่ ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในเพเทรียตส์ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีจนปีกในดาวดังต้องออกจากเกมเพราะอาการคอนคัสชั่น

เอ็นเอฟแอล สั่งปรับเงิน แบร์รี่ เชิร์ช เซฟตี้ตัวโหดของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส สูงถึง 24,309 เหรียญหรือราว 7 แสนบาทโทษฐานเล่นรุนแรงในจังหวะแท็คเกิ้ล ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในตัวดังของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จนมีอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือนจนต้องออกจากเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีจนต้องออกจากสนาม

จังหวะดังกล่าว เชิร์ช เข้าแท็คเกิ้ลรุนแรงโดยใช้หมวกกันน็อคพุ่งชน กรอนคาวสกี้ ในจังหวะรับบอลจาก ทอม เบรดี้ จนปีกใน เพเทรียตส์ เกือบหลับกลางอากาศ ก่อนถูกประคองออกจากสนามเข้าล็อคเกอร์รูมในช่วงควอเตอร์ที่ 2 และไม่กลับมาลงสนามอีกเลยเนื่องจากมีอาการคอนคัสชั่นและยังไม่ได้ลงฝึกซ้อมจนกระทั่งวันศุกร์ที่ผ่านมา

'ผมแค่พยายามเข้าไปแย่งบอล'เชิร์ชกล่าวหลังเกมดังกล่าว แต่ข้ออ้างของเซฟตี้จากัวร์สฟังไม่ขึ้นก่อนถูกเอ็นเอฟแอลสั่งปรับเป็นเงินก้อนโตด้วยข้อหาที่เล่นรุนแรงจนทำให้เพื่อนร่วมอาชีพบาดเจ็บ

กรอนคาวสกี้ ยังไม่ได้กลับมาลงซ้อม แต่ เพเทรียตส์ คาดหวังว่าปีกในร่างยักษ์จะกลับมาพร้อมสำหรับเกม'ซูเปอร์ โบวล์'กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด