:::     :::

มาร์ก้าร่วมยันลาปอร์เต้จ่อลงเรือ

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561
1,292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก้า สื่อฯยักษของประเทศสเปน ร่วมยืนยันว่า อายเมริค ลาปอร์เต้ กองหลังดาวโรจน์ของ แอธ.บิลเบา ผ่านการตรวจร่างกายเบื้องต้นพร้อมสลับสีเสื้อไปเป็น แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัวสุดแพง

วานนี้รายงานจาก 'เดอะ การ์เดี้ยน' สื่อชั้นนำอังกฤษ ระบุว่า ซิตี้ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ลาปอร์เต้ มาร่วมทีมด้วยตัวเลขสูงสถิติสโมสร 57 ล้านปอนด์ 

โดยปราการหลังวัย 23 ปี จะเซ็นสัญญา 5 ปีค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจากที่ 'เรือใบสีฟ้า'ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับ บิลเบา 

ล่าสุด 'มาร์ก้า' ก็สนับสนุนข่าวจากฝั่งอังกฤษ โดยเสริมว่าเซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งตรวจร่างกายขั้นแรกกับศูนย์พยาลในแคว้นบาสก์ไปแล้ว 

สำหรับกระบวนการเป็นเจาะเลือดหาสารกระตุ้นรวมถึงโรคติดต่อต่างๆ, รวมถึงวิ่งออกกำลังกายเพื่อทดสอบระบบการหายใจบนลู่เป็นเวลาครึ่งชั่วโมง 

ลำดับต่อไปตัวนักเตะจะเดินทางมาตรวจร่างกาย โดยละเอีดยดที่ แมนเชสเตอร์ ในวันจันทร์หน้าหลังจากเพิ่งหลุดโผทัพ บิลเบา นัดเจ๊า เออิบาร์ 1-1 คืนวันศุกร์ 

ลาปอร์เต้ ที่ยังไม่ได้เล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่ ผ่านการลงสนามให้ บิลเบา เกือบสองร้อยนัดนับตั้งแต่ประเดิมสนามในปี 2012 และถูกวางตัวให้เป็นพาร์ทเนอร์ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กกับ จอห์น สโตนส์ ในระยะยาว อีกทั้งยังสามารถโยกไปเล่นแบ็กซ้ายได้อีกด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด