:::     :::

แม็คเวย์ยืนยันไม่เสี่ยงใช้งานสเตฟเฟิร์ดลงเล่นเกมปรีซีซั่น

วันเสาร์ที่ 07 สิงหาคม 2564
841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ แรมส์ รวมถึงผู้เล่นสำคัญคนอื่นๆจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บ

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ ยืนยันว่าเขาจะไม่ทำให้ผู้เล่นคนสำคัญของทีมโดยเฉพาะ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีตกอยู่ในอันตรายระหว่างช่วงซีซั่นก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ตามรายงานจาก 'แรมส์ ไวร์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

สเตฟเฟิร์ด เข้ารับการผ่าตัดนิ้วโป้งมือขวาเพื่อซ่อมแซมเอ็นที่ฉีกขาดบางส่วนในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังถูกเทรดมาจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปี จะมีอาการนิ้วโป้งมือขวาบวมจากการกระแทกกับหมวกกันน็อคเพื่อนร่วมทีมระหว่างฝึกซ้อม แม้ไม่มีความเสียหายร้ายแรงเกิดขึ้น แต่ แม็คเวย์ ยืนยันว่าเขาจะไม่เสี่ยงให้ผู้เล่นคนสำคัญบาดเจ็บระหว่างช่วงปรีซีซั่น

'มีโอกาสเป็นศูนย์ที่คุณจะได้เห็น แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด เล่นในช่วงปรีซีซั่นกับ แรมส์ ตราบเท่าที่ผมเป็นโค้ช นั่นจะไม่มีวันเกิดขึ้น' แม็คเวย์ ยืนยันกับ แคเมอร่อน ดาซิลวา จาก แอลเอ ไวร์ 'เขาจะไม่ลงเล่น นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงจำเป็นต้องพยายามแข่งขันกับทีมอื่นๆในการฝึกซ้อมอย่างการซ้อมร่วมกับ คาวบอยส์ ในวันเสาร์นี้ กับ เร้ดเดอร์ส อีกสองครั้ง'


'ดังนั้นเราจึงมองหาสิ่งเหล่านั้นเสมอ จนกว่าคุณจะบอกผมว่าถ้ามีคนได้รับบาดเจ็บในช่วงปรีซีซั่นที่เราจะได้รับเกมเหล่านั้นกลับคืนมา หรือเราเพิ่มพวกเขาลงในโปรแกรมหลังจากนั้น ใช่, คุณได้ 2 เกมเพราะคุณสูญเสียคนเหล่านั้นในช่วงปรีซีซั่น มันยากสำหรับผมที่จะเข้าใจมัน' แม็คเวย์ กล่าว

แรมส์ จะเริ่มต้นเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นในวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคมนี้กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ซึ่งคาดว่า แม็คเวย์ จะไม่ใช้งานผู้เล่นประสบการณ์อย่าง สเตฟเฟิร์ด, แอนดรูว์ วิทเวิร์ธ, เจเล็น แรมซี่ย์, โรเบิร์ต วู้ดส์, คูเปอร์ คัปป์ รวมถึงผู้เล่นคนอื่นที่ไม่ต้องดิ้นรนเพื่อจับจองพื้นที่ในบัญชีรายชื่อ 53 คน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})