:::     :::

หลายสื่อชี้ตรงกันเมสซี่จ่อเซ็นซบปารีส

วันเสาร์ที่ 07 สิงหาคม 2564
2,130
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีรายงานหลายฉบับจากฝรั่งเศส, สเปน และอเมริกาใต้เปิดเผยว่า ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัว และจะเซ็นสัญญาร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

    กองหน้าอาร์เจนไตน์กลายเป็นฟรีเอเยนต์ หลัง บาร์เซโลน่า สารภาพว่าพวกเขาไม่สามารถต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เมสซี่ ได้ แม้จะยอมลดค่าจ้างลงมา 50% ก็ตาม เนื่องด้วยสถานการณ์ทางการเงินที่ย่ำแย่ของสโมสร และกฎเพดานค่าเหนื่อยใหม่ของลา ลีกา

    แม้ อาส จะรายงานว่า เชลซี ขอประชุมฉุกเฉินกับผู้ติดตามของ เมสซี่ แต่ เปแอสเช ก็ยังเป็นตัวเต็งอยู่เสมอ

    ล่าสุด ดูเหมือนว่าการเจรจาจะเสร็จสิ้นภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า เนื่องจากแหล่งข่าวตั้งแต่ผู้เชี่ยวชาญในตลาดซื้อขายชาวฝรั่งเศสอย่าง ซาเบร เดสฟาร์เกส ไปจนถึง ทีเอ็นที สปอร์ต สื่ออาร์เจนตินา และอีกมากมายล้วนรายงานไปในทิศทางเดียวกัน

    ทั้งหมดระบุว่าข้อตกลงเกือบจะเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้มีข้อสงสัยเพียงเล็กน้อยเท่านั้นกับการที่ เมสซี่ จะย้ายไปสวมเสื้อ ปารีส ในฤดูกาลใหม่

    สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่งจะคว้าแชมป์โกปา อเมริกา และมีโอกาสที่จะได้ย้ายไปร่วมงานกับอดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์ซ่า อย่าง เนย์มาร์ อีกด้วย

    เชื่อกันว่าค่าแรงของเขาจะมีมูลค่าสูงถึง 30 ล้านยูโรต่อฤดูกาลบวกโบนัส

    นอกจากนี้ เลกิ๊ป ยังชี้ให้เห็นในทำนองเดียวกันด้วยว่าข้อเสนอจะเป็นสัญญา 2 ปี มูลค่ารวม 40 ล้านยูโรต่อซีซั่น พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด