:::     :::

ข่าวร้ายเพลิแกนส์!!!คัสซิ่นส์เอ็นร้อยหวายฉีกพักยาว

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561
1,114
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ เซนเตอร์ออล-สตาร์ของ เพลิแกนส์ ต้องพักยาวทั้งฤดูกาลหลังเอ็นร้อยหวายฉีกขาดมาจากเกมชนะ ร็อคเก็ตส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ เซนเตอร์ออล-สตาร์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส โชคร้ายต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาลหลังเอ็นร้อยหวายข้อเท้าซ้ายฉีกขาดจากเกมเฉือนชนะ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ 115-113 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังทำ'ทริปเปิล-ดับเบิ้ล'ครั้งที่ 2 ในรอบ 3 เกมจากผลงาน 15 แต้ม, 13 รีบาวน์ด กับ 11 แอสซิสต์ 

คัสซิ่นส์ เซนเตอร์ออล-สตาร์วัย 27 ปี บาดเจ็บหนักในช่วงท้ายของเกมและถูกหิ้วปีกออกจากสนามก่อนนำตัวไปสแกนเอ็มอาร์ไอ ผลออกมายืนยันว่ามีการฉีกขาดของเอ็นร้อยหวายซ้ายและจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นั่นหมายความว่า คัสซิ่นส์ จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ 

เดอมาร์คัส คัสซั่นส์ ซึ่งกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้มีส่วนช่วย เพลิแกนส์ สถิติ 27-21 อยู่อันดับ 6 ของ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ทำเฉลี่ย 25.4 แต้ม, 12.9 รีบาวน์ด และ 5.2 แอสซิสต์ต่อเกม ดังนั้นการสูญเสียเซนเตอร์วัย 27 ปีทั้งฤดูกาลจะส่งผลกระทบต่อการลุ้นตั๋วเล่นเพลย์ออฟของแฟรนไชส์แน่นอน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด