:::     :::

ส.บอลแจ้งปิดที่ทำการถึง31ส.ค.

วันเสาร์ที่ 07 สิงหาคม 2564
995
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฯ แจ้งขยายระยะเวลาปิดสถานที่ทำการ และช่องทางติดต่อประสานงานฝ่ายต่างๆ

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มีคำสั่งให้ปิดสถานที่ทำการ ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม 2564 ถึงวันที่ 6 สิงหาคม 2564 หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ต่อมา เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2564 นายกรัฐมนตรี ได้ออกข้อกำหนดฉบับที่ 30 ข้อ 2 การขยายเวลาการบังคับใช้มาตรการสำหรับพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2564 จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564 ซึ่ง กรุงเทพมหานคร ได้ประกาศคำสั่งขยายระยะเวลาการปิดสนามกีฬา จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564 หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่น ด้วย 
ทั้งนี้ ข้อกำหนดฉบับที่ 30 ยังคงให้พื้นที่กรุงเทพมหานครซึ่งที่ทำการของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตั้งอยู่ เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด โดยมิได้ยกเลิกข้อกำหนดที่ให้ประชาชนในกรุงเทพมหานคร เลี่ยง จำกัด หรืองดเว้นภารกิจที่ต้องเดินทางออกนอกเคหสถานหรือที่พำนักโดยไม่จำเป็น ห้ามจัดกิจกรรมซึ่งมีการรวมกลุ่มกันของบุคคลที่มีจำนวนรวมกันมากกว่า 5 คน
ดังนั้น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จึงมีคำสั่งให้ปิดสถานที่ทำการของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ณ สนามกีฬาหัวหมาก รวมถึงที่ทำการ ณ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2564 จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564 หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด