:::     :::

แฉ!วิลล่าเชียร์ผี-มาดริดแย่งเรือซื้อกรีลิชแต่เหลว

วันเสาร์ที่ 07 สิงหาคม 2564
2,103
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ก็เป็นอีกสองทีมซึ่ง แอสตัน วิลล่า พยายามเชียร์ให้มาจ่ายค่าฉีกสัญญากัปตัน แจ็ค กรีลิช อย่างไรก็ตามไร้การตอบสนองจากสองค่ายดังกล่าว ทำให้มิดฟิลด์วัย 25 ปีมาลงเอย แมนฯ ซิตี้ ในที่สุด

รายงานจากดิ แอธเลติค ยูเคถึงเบื้องหลังการซื้อ-ขายผู้เล่นค่าตัวแพงสุดประวัติศาสตร์สหราชอาณาจักรที่ 100 ล้านปอนด์ไปยัง เอติฮัด สเตเดี้ยม นั้นสะดวกโยธินกว่าที่คาดไว้ 

เรื่องมีอยู่ว่าสิงห์ผงาดตั้งค่าฉีกสัญญา กรีลิช ว่าจะหมดอายุ 7 .. 2021 ส่งผลให้ค่ายที่แสดงความสนใจไม่ต้องรีบดำเนินการระหว่างซัมเมอร์ แล้วทีมเดียวที่ยื่นข้อเสนออย่างจริงจังมาคือเรือใบสีฟ้า’ 

การเจรจาเกิดขึ้นโดยตรงระหว่างปธ.สโมสร ซิตี้ อย่าง คัลดูน อัล มูบารัค กับเจ้าของทีม วิลล่า นาเซฟ ซาวิริส และ เวส เอเดนส์ 

ในมุมของยอดทีมแห่งมิดแลนด์ไม่อยากส่งตัวเก่งไปเรือใบสีฟ้าเพื่อหลีกเลี่ยงการผูกขาดความสำเร็จ, ทำลายการแข่งขันที่สูสีของลีก และการหาประโยชน์จากช่องว่างกฎไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์


ดังนั้นพวกเขาจึงชักชวนให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ร่วมวงในการบิดซื้อครั้งนี้ด้วย แต่ก็ไม่ได้รับการตอบสนอง

ขณะเดียวกันนักเตะก็ประสงค์มาร่วมงานยัง เอติฮัด สเตเดี้ยม มากกว่า โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะมองว่าดีลโยกซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีทางเกิดขึ้นได้จริง จนกระทั่งทุกอย่างได้บทสรุปไปเมื่อพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อนึ่งเสื้อแข่งเบอร์ 10 ของ กรีลิช นั้นก็ไม่ได้รับการแจ้งมาก่อน นั่นทำให้นักเตะตกใจมากเมื่อเข้าในห้องแต่งตัวแล้วเห็นเจอร์ซี่ย์สกรีนชื่อเขาฐานะทายาทหมายเลขเสื้อต่อจาก เซร์คีโอ อเกวโร่กุน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด