:::     :::

กรีลิชโวพาเรือฟาดชปล.ซีซั่นนี้

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม 2564
1,235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค กรีลิช เชื่อมั่นในศักยภาพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และมั่นใจว่าทีมมีโอกาสในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

กองกลางทีมชาติอังกฤษตัดสินใจย้ายจาก แอสตัน วิลล่า ไปร่วมทีม เรือใบสีฟ้า โดยแชมป์พรีเมียร์ลีกของฤดูกาลที่แล้วยอมจ่ายเงินกว่า 100 ล้านปอนด์เพื่อดึงมาใช้งาน

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมากองกลางวัย 25 ปีแถลงข่าวที่สโมสรโดยระบุว่าถือเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากในการแยกทางกับ วิลล่า แต่ตนเองมองไปถึงการคว้าแชมป์ที่ไม่สามารถปฏิเสธได้

"มันเป็นช่วงเวลาไม่กี่วันที่บ้าคลั่งมากๆ การไปยังห้องแต่งตัวใหม่ ผมไม่เคยทำแบบนั้นมาก่อน ผมสนุกกับทุกๆ นาที ทุกๆ คนต้อนรับผมและครอบครัวอย่างอบอุ่น

"มันเป็นการตัดสินที่ยากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต แต่ก็เป็นเรื่องที่ผมไม่สามารถปฏิเสธไปได้  โอกาสในการคว้าแชมป์ ลงเล่นร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์ และลงเล่นให้ผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลกคือปัจจัยสำคัญ

"การได้เสื้อหมายเลข 10 เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม มันเป็นการรับภาระที่หนักอึ้งหลังจาก เซร์คิโอ (อเกวโร่) ทำมาหลายปี เรารู้ว่าเขาประสบความสำเร็จเพียงใด มันแสดงให้เห็นว่าสโมสรให้คุณค่ากับผมมากแค่ไหนและผมรู้สึกว่าสามารถลงเล่นพร้อมความมั่นใจอย่างเต็มที่

"ผมมองไปรอบห้องแต่งตัว ทีมมีพรสวรรค์มากมายและศักยภาพเชิงลึก ผมเชื่อมั่นว่าปีนี้เราคว้ามันมาได้ (แชมเปี้ยนส์ ลีก) นั่นเป็นสิ่งที่เราจะมองควบคู่ไปกับการค้าแชมป์รายการอื่นๆ 

"เขา (เป๊ป กวาร์ดิโอล่า) สามารถยกระดับเกมของผมไปยังอีกระดับ ผมจะฟังเขาทุกๆ วันและรอที่จะทำงานร่วมกันไม่ไหวแล้ว ผมอยู่ที่นี่มาสองวันและทิศทางการซ้อมน่าเหลือมากๆ ผมไม่อยากเชื่อเลยจริงๆ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด