:::     :::

เรือประกาศต่อสัญญายาวสโตนส์ถึงปี2026

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม 2564
1,234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น สโตนส์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนถึงปี 2026 อย่างเป็นทางการ

เว็บไซต์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของ สโตนส์ เป็นสัญญาระยะยาว 5 ปี ที่จะทำให้เซนเตอร์แบ็กวัย 27 ปี อยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ยาวไปจนถึงปี 2026

สโตนส์ เสร็จสิ้นภาระกิจกับทีมชาติอังกฤษ ที่เป็นรองแชมป์ยูโร 2020 หลังจากพักร้อนก็ได้เดินทางกลับมารายงานตัวที่ ซิตี้ ฟุตบอล อาคาเดมี่ และตกลงสัญญาฉบับใหม่ แทนที่สัญญาฉบับเดิมที่เหลืออายุถึงปี 2023 ก่อนมีการประกาศอย่างเป็นทางการจากทางสโมสรเมื่อวันอังคาร

"ผมมีความสุขมากที่สุด ผมรักการได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดนี้ มีนักเตะฝีเท้าดีมากมายหลายคนที่นี่ และผมรู้ว่าเราสามารถคว้าโทรฟี่ต่างๆ มาครองได้อีกเรื่อยๆ ซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญของผม"

"การทำงานกับผู้จัดการทีม (เป๊ป กวาร์ดิโอล่า) คือความฝัน เขาสอนผมมากมายหลายอย่างเกี่ยวกับเกม และผมรู้สึกเหมือนได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ในทุกวัน"

"ความสำเร็จที่เรามีในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาช่างเหลือเชื่อ การได้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จคือฝันที่เป็นจริง และผมต้องการคว้าแชมป์ต่อไป"

"นี่คือสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับผมที่จะเล่นฟุตบอลในแบบฉบับของตัวเอง และเติมเต็มความทะเยอทะยานของผม" สโตนส์ ที่ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว กล่าว

สำหรับ สโตนส์ ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่าตัวมหาศาล 47.5 ล้านปอนด์ บวกกับโบนัสเพิ่มเติมอีก 2.5 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ปีเดียวกับที่ เป๊ป อำลา บาเยิร์น มิวนิค มาคุมทีมในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยทั้งคู่ประสบความสำเร็จร่วมกัน แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอคัพ 1 สมัย, ลีกคัพ 4 สมัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})