:::     :::

อิรฟานรับผิดหวังชวดช่วยบีจีลุยเอซีแอล

วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิรฟาน ฟานดี้ ประกาศพร้อมกลับมาช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" ป้องกันแชมป์ไทยลีก

แนวรับทีมชาติสิงคโปร์ของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาประกาศพร้อมกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ด้วยแรงกระหายที่เต็มเปี่ยมหลังไม่มีชื่อลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา แต่ยืนยันเรียนรู้ระบบของวิดมาร์มาอย่างดี ยอมรับการป้องกันแชมป์ไทยลีกเป็นเรื่องยาก แต่มั่นใจมีโอกาสทำได้
โดย อิรฟาน ฟานดี้ กล่าวว่า "ช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมามันเป็นเรื่องยากสำหรับผม เนื่องจากผมติดภารกิจฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับทีมชาติสิงคโปร์ และหลังจากเดินทางกลับมายังประเทศไทยก็ต้องเข้ากักตัว ทำให้ไม่มีเวลาฝึกซ้อมกับทีมได้มากนักในขณะเดียวกันเพื่อนร่วมทีมทุกคนต่างฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมไม่ได้ร่วมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับผม แต่ถึงอย่างไรผมก็เป็นกำลังใจให้กับทีมเสมอและพร้อมที่จะสนับสนุนทุกคน และหลังจบการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ผมมีโอกาสฝึกซ้อมกับทีมอย่างเต็มที่ ความฟิตของผมก็ดีขึ้น เช่นเดียวกับร่างกายของผมก็รู้สึกแข็งแกร่งขึ้น ตอนนี้ผมพร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น เราฝึกซ้อมกันอย่างหนัก ผู้เล่นทุกคนทำได้ดี และเรียนรู้กลยุทธ์ใหม่ของโค้ช"
นอกจากนี้ อิรฟาน ยังเผยถึงการทำงานร่วมกับ ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือคนใหม่ของทีมว่า "วิดมาร์ เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมที่ให้ความสำคัญกับรายละเอียดเป็นอย่างมาก ซึ่งผมสามารถเรียนรู้ได้มากมายจาก ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ของการฝึกซ้อม และสิ่งนี้จะเป็นประโยชน์กับผมในระยะยาว แน่นอนว่าการป้องกันแชมป์นั้นยากกว่าการเป็นแชมป์ เพราะทุกทีมต้องการเอาชนะทีมที่ดีที่สุด แต่ผมมั่นใจว่าด้วยความมุ่งมั่นของนักเตะในทีมทุกคนเรามีโอกาสที่จะทำได้"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด