:::     :::

มาร์กซิยาลมุ่งมั่นเรียกฟิตเต็มร้อยมีซีซั่นที่ดีกับผี

วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564
960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันความมุ่งมั่นตั้งใจรักษาระดับความฟิตให้ดีที่สุด หลังกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่พักยาว

มาร์กซิยาล ประสบปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าจากการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสในเกมอุ่นเครื่องเดือนมีนาคม ทำให้ไม่ได้ลงสนามในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2020-21 และพลาดศึกยูโร 2020 ด้วย อย่างไรก็ตาม หลังจากพักฟื้นและเรียกความฟิตมานาน 5 เดือน อดีตกองหน้า โมนาโก ก็กลับมาลงสนามในฐานะตัวจริงเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-0

"ผมรู้สึกดีขึ้นมากหลังจากผ่านห้าเดือนอันยาวนาน การกลับมาร่วมทีมและซ้อมกับทีมอีกครั้ง ผมรู้สึกมีพัฒนาการที่ดีขึ้นมากจริงๆ ผมคงต้องใช้เวลาอีกสักสองสามสัปดาห์กว่าจะไปถึงความฟิตระดับสูงสุดของตัวเองอีกครั้ง"

"ตอนนี้ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้กลับมาลงซ้อมอีกครั้ง"

"พูดตามตรง ผมมีความสุขมากที่ได้ลงตัวจริง (เกมอุ่นเครื่องชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-0) หลังจากหายหน้าไปหลายเดือนโดยไม่ได้ลงเล่นเลย มันยอดเยี่ยมมากที่ได้กลับไปที่นั่นอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างกับกับการมีแฟนๆ และชัยชนะ มันยอดเยี่ยมมาก"

"กับฤดูกาลที่ผมมีเมื่อปีที่แล้ว อาการบาดเจ็บจุกจิกกวนใจทำให้ผมไม่สามารถลงเล่นได้เต็มร้อยเปอร์เซนต์ นับตั้งแต่นั้นมา ผมก็เตรียมตัวอย่างดีที่สุด เพื่อให้แน่ใจว่าผมจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ และผมหวังว่าจะไปถึงระดับความฟิตที่เต็มที่ของตัวเองให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อให้ผมมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม"

"แน่นอน ผมหวังว่าจะหลีกเลี่ยงจากอาการบาดเจ็บ เตรียมพร้อมตัวเอง ฟิตร่างกาย เพื่อให้สามารถมีฤดูกาลที่ดี และคว้าแชมป์ให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด