:::     :::

กรีนรุคกี้ร็อคเก็ตส์มีปมด้อยพิสูจน์โดนเมินดราฟท์แรก

วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564
1,136
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเลน กรีน ผู้เล่นรุคกี้ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ยอมรับว่าผิดหวังที่ดราฟท์คลาส 2021 ที่ผ่านมาตัวเองไม่ถูกเลือกเป็นคนแรก ดังนั้นก็หวังใช้ปมด้อยดังกล่าวเป็นแรงผลักดันสร้างผลงานพิสูจน์คุณค่า แล้วอย่างน้อยก็ปล่อยของเล็กๆในซัมเมอร์ลีกไปแล้ว

กรีน เพิ่งทำมากสุดของเกม 25  แต้มช่วย ร็อคเก็ตส์ เอาชนะ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ของ เค้ด คันนิ่งแฮม ดราฟท์คนแรกของคลาสเดียวกันไป  111-91 คะแนนในการดวลกันวานนี้ ซึ่งเจ้าตัวบอกนี่แค่น้ำจิ้มแก่เหล่าผู้บริหารซึ่งมองข้ามหัว

ปมด้อยที่ผมต้องพิสูจน์นั้นยิ่งใหญ่ มันเริ่มตั้งแต่คืนดราฟท์ที่ถูกเลือกเข้ามาลำดับสอง เพราะว่าตามความรู้สึกผมต้องเข้าลีกคนแรก”  กรีน เปิดปากกับฮิวสตัน โครนิเคิ่ล


ผมไม่มองเรื่องการประกบแบบตัว-ต่อ-ตัว กับ เค้ด แต่มุ่งให้ทุกคนมีส่วนร่วมกับเกม จะต้องทำให้คนกลับมายอมรับเรื่องนั้นเพื่อตอบสนองตัวเอง แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือช่วยทีมชนะเกม

กรีน ยังมีอีกห้ารีบาวน์ดและสามแอสซิสต์ ยิงลูกโทษลง 10-จาก-11 ครั้ง ขณะที่ คันนิ่งแฮม ทำ 20 แต้ม, สี่รีบาวน์ดและสามสตีลแก่ ดีทรอยท์ 

นัดต่อไปที่สองตัวท็อปคลาส 2021 จะมีโอกาสดวลกันคือเกมแข่งแบบน็อคเอาต์แพ้ตกรอบสัปดาห์หน้า แต่หากในซัมเมอร์ ลีก ที่ ลาส เวกัส วาสนาไม่ถึงกันก็ต้องรอซัดในฤดูกาลปกติเหย้า-เยือน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด