:::     :::

ปืนยังล็อกแรมส์เดลเป้าหมายเบอร์แรก

วันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม 2564
1,084
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่ายังคงล็อกเป้า อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูของ เชฟฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในการเสริมทัพ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ ปืนใหญ่ ยังคงต้องการปรับปรุงเกมรับ โดยเฉพาะตำแหน่งนายทวาร เนื่องจาก แบร์นด์ เลโน่ มือกาวชาวเยอรมันมักก่อความผิดพลาดง่ายๆ จนนำพาทีมไปสู่การเสียประตูแบบไม่ควรอยู่หลายครั้ง

เดอะ กันเนอร์ส ไล่ล่า แรมส์เดล มาตั้งแต่เริ่มซัมเมอร์นี้แล้ว แต่ข้อเสนอทั้ง 2 ครั้งของพวกเขาก็ต่างถูก ดาบคู่ บอกปัดทั้งหมด

ล่าสุด สกาย สปอร์ต รายงานว่า แรมส์เดล วัย 23 ปี ยังคงเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ อาร์เซน่อล ในตำแหน่งผู้รักษาประตู และตอนนี้ทั้งสองทีมก็ยังอยู่ในการเจรจากันอยู่ ทว่ายังมีปัญหาตรงช่องว่างของราคาระหว่าง ปืนใหญ่ และ ดาบคู่ ยังค่อนข้างกว้าง

อาร์เซน่อล ยังคงหวังว่าจะสามารถตกลงราคากับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ได้ และหากได้ตัว แรมส์เดล มา พวกเขาก็จะอนุญาตให้ อเล็กซ์ รูนาร์สสัน มือกาวทีมชาติไอซ์แลนด์ ย้ายทีมได้

สำหรับ แรมส์เดล ซึ่งต่อยอดจากทีมชาติอังกฤษชุดยู-18 สู่ยู-21 โดยย้ายจาก บอร์นมัธ ที่ตกชั้นมายัง เชฟฯ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วในข้อตกลง 18.5 ล้านปอนด์

เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษในยูโร 2020 ที่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่ก็ยังไม่เคยลงเล่นให้ทัพ สิงโตคำราม ชุดใหญ่เลยแม้แต่เกมเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด