:::     :::

ดิมาเรียเผยฝันเป็นจริงสองครั้งในรอบเดือน

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564
1,451
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ฝึกซ้อมอย่างมีความสุขร่วมกับเพื่อนสนิทของเขา ลิโอเนล เมสซี่ ที่ย้ายมาเซ็นสัญญา 2 ปีกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดเผยว่าเขามีความสุขที่ความฝันกลายเป็นจริงภายในเวลาเพียงหนึ่งเดือนทั้งการคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา 2021 และได้ลงเล่นทีมเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังกองหน้าวัย 34 ปีย้ายมาเซ็นสัญญากับ เปแอสเช ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ดิ มาเรีย เป็นส่วนสำคัญในการคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา 2021 หลังเป็นคนพังประตูชัยดับเจ้าภาพ บราซิล ในนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นความสำเร็จแรกของทัพ'ฟ้า-ขาว' นับตั้งแต่ปี 1993 ก่อนความฝันของปีกวัย 33 ปีจะเกิดขึ้นอีกครั้งในช่วงเวลาราวหนึ่งเดือนถัดมาเมื่อจะได้ลงเล่นในสโมสรเดียวกับ เมสซี่ หลังเพื่อนสนิทของเขาย้ายมาเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

แม้ไม่มีใครรู้ว่า เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์จะจัดแนวรุกลงสนามอย่างไร เนื่องจากมีแข้งดาวดังเป็นตัวเลือกมากมายทั้ง เมสซี่, เนย์มาร์, คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ และ เมาโร อีการ์ดี้ แต่ปีกชาวอาร์เจนไตน์ไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว 

'ผมมีความสุขมากกว่า' ดิ มาเรีย เปิดเผย 'ทุกอย่างที่ผมฝันเกิดขึ้นภายในหนึ่งเดือน คว้าแชมป์ โกปา (อเมริกา) และสามารถเล่นกับ เลโอ ในทีมเดียวกัน มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการมาตลอด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด