:::     :::

สื่อเผยปารีสขายเสื้อเมสซี่1.5แสนตัวภายใน7นาที

วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2564
1,519
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เสื้อแข่งหมายเลข 30 ของ ลิโอเนล เมสซี่ ถูกจำหน่ายไปมากกว่า 150,000 ตัวภายในเวลา 7 นาทีหลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

'อาส' สื่อเมืองกระทิงเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ลิโอเนล เมสซี่ กลายเป็นตัวทำเงินของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังสโมสรจำหน่ายเสื้อแข่งหมายเลข 30 ของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มากกว่า 150,000 ตัวภายในเวลาเพียง 7 นาที 

เมสซี่ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเซ็นสัญญา 2 ปีพ่วงอ็อปชั่นอีก 1 ปีกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมเสื้อแข่งหมายเลข 30 เมื่อวันพฤหัสฯ ซึ่งแฟนๆเปแอสเชให้การต้อนรับสตาร์คนใหม่ของพวกเขาด้วยการหนุนสโมสรซื้อเสื้อกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มากกว่า 150,000 ตัวในเวลาเพียง 7 นาที แม้ว่าสโมสรจะไม่ได้รับเงินดังกล่าวโดยตรงก็ตาม

เสื้อแข่งที่มีชื่อ เมสซี่ อยู่ด้านหลังพร้อมหมายเลข 30 มีมูลค่าตัวละ 158 ยูโร จากจำนวนที่จำหน่ายไปมากกว่า 150,000 ตัวจึงคิดเป็นมูลค่ารวมกันราว 23.7 ล้านยูโร แต่ตัวเลขอาจจะน้อยกว่านั้นเล็กน้อยเนื่องจากมีส่วนลดสำหรับเสื้อผู้หญิงและเด็ก 

อย่างไรก็ตาม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะไม่ได้รับเงินจำนวนดังกล่าว เนื่องจาก เปแอสเช ทำข้อตกลงกับ ไนกี้ ด้วยการรับเงินล่วงหน้า 80 ล้านยูโรต่อปี หากมีการขายสินค้ามากกว่าปกติ สโมสรจะได้ส่วนแบ่งเพิ่มเติม 10-15 เปอร์เซ็นต์ แต่มีรายงานว่าทีมดังเมืองน้ำหอมจะเจรจากับ ไนกี้ เพื่อปรับข้อตกลงอีกครั้งหลังการเซ็นสัญญากับ เมสซี่ เพื่อสะท้อนถึงรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด