:::     :::

'กรีน'รุคกี้ร็อคเก็ตส์ปิดฉากซัมเมอร์ลีกหลังบาดเจ็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2564
812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น กรีน การ์ดรุคกี้ของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ปิดฉากการลงเล่น เอ็นบีเอ ซัมเมอร์ลีก ปีนี้ ที่ ลาส เวกัส หลังมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ถอนตัว เจเล็น กรีน ออกจากซัมเมอร์ลีกเพื่อป้องกันการบาดเจ็บเพิ่มเติม หลังการ์ดรุคกี้ดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 มีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวา ตามรายงานจาก คริส เฮย์น ผู้สื่อข่าว 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เมื่อถูกถามว่าซัมเมอร์ลีกของเขาสิ้นสุดลงแล้วหรือไม่? กรีน ตอบว่า 'ใช่ ผมสบายดี ผมไม่มีอะไรจะพิสูจน์อะไรที่นี่ ผมต้องพิสูจน์มันในเอ็นบีเอ และนั่นเป็นสิ่งที่ผมจะพยายามทำ' 

'ผมคิดว่าผมพิสูจน์ตัวเองในสัปดาห์นี้ เราแค่ต้องระมัดระวังและเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลในกรณีนี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่มันแค่ตึง'

'ผมรู้สึกดี ผมเสียใจที่ต้องออกจากเกมนั้น แต่ผมรู้สึกดี ผมรู้สึกว่าผมปรับปรุงตัวเองในสัปดาห์นี้' ชู้ตติ้งการ์ดวัย 19 ปีกล่าว


กรีน ออกสตาร์ทเกมเมื่อวันพฤหัสฯกับ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส และทำ 13 คะแนน ชู้ตระยะ 3 แต้มลง 3 จาก 5 ครั้ง และทำอีก 3 รีบาวน์ด จากการลงเล่น 12 นาที ก่อนมีปัญหาบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวาในช่วงท้ายควอเตอร์สองขณะพยายามลงมาช่วยเกมป้องกัน

ในซัมเมอร์ลีกที่ ลาส เวกัส, กรีน ถูกจำกัดเวลาลงเล่นเฉลี่ย 24 นาทีต่อเกม ทำเฉลี่ย 20.3 คะแนน และ 4.3 รีบาวน์ด เขาชู้ตลง 51.3 เปอร์เซ็นต์ และส่องระยะ 3 คะแนนลง 52.6 เปอร์เซ็นต์ โดยชู้ตฟรีโทรว์ลงถึง 92.8 เปอร์เซ็นต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด