:::     :::

เอเย่นต์ซาล่าห์ส่งสัญญาณถึงเจ้าของหงส์

วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2564
1,778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รามี่ อับบาส เอเย่นต์ส่วนตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล โพสต์ทวิตเตอร์ส่งสัญญาณท่ามกลางการต่อสัญญาที่ยังไม่มีความคืบหน้า

         สตาร์ทีมชาติอียิปต์ทำผลงานในเกมออกสตาร์ทฤดูกาลอย่างยอดเยี่ยมด้วยการแอสซิสต์ให้ ดีโอโก้ โชต้า กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และยิงปิดท้ายให้ "หงส์แดง" บุกชนะ นอริช ซิตี้ 3-0 คว้าสามคะแนนประเดิมฤดูกาลนี้

         ที่ผ่านมา ซาลาห์ มีข่าวอย่างต่อเนื่องในเรื่องการต่อสัญญาใหม่กับสโมสรจากเดิมที่จะหมดลงในปี 2023 แต่ดูเหมือนว่ายังไม่มีความคืบหน้าซึ่งทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูฟุตบอลคนดังเผยว่าทั้งสองฝ่ายมีการเจรจากันจริงแต่ยังตกลงกันไม่ได้

         ล่าสุดหลังแข้งวัย 29 ปีออกสตาร์ทอย่างยอดเยี่ยมทาง อับบาส ทวีตข้อความอัพเดตสถานการณ์ว่า "ผมหวังว่าพวกเขาจะดูอยู่" เหมือนเป็นการส่งสัญญาณไปยังเจ้าของสโมสรที่ยังไม่โอเคเรื่องสัญญาใหม่

         ในช่วงที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เดินหน้าต่อสัญญาใหม่กับนักเตะคนสำคัญทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อาลีสซง เบ็คเกอร์ และ ฟาบินโญ่

         อย่างไรก็ตามทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าการักษาสตาร์คนเก่งของสโมสรคือสิ่งสำคัญของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าทั้งสองฝ่ายจะเปิดการเจรจากันอีกครั้งในเร็วๆนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด