:::     :::

บีจีเผยสโลแกนซีซั่นใหม่ส่งกำลังใจบุคลากรแพทย์

วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2564
1,101
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยสโลแกนใหม่ ประจำฤดูกาล 2021/22 ขอมอบพื้นที่เป็นการขอบคุณและให้กำลังใจแก่บุคลากรด่านหน้า ที่ต่อสู้กับโควิด-19

หน้ากากพร้อม ถุงมือพร้อม ชุดกาวน์พร้อม!
คนที่ยิ่งใหญ่นั้นไม่เกรงกลัวที่จะลงมือทำในสิ่งที่ถูกต้อง ไม่ใช่เพราะคำชื่นชม แต่เพราะความกล้าหาญ ด้วยความห่วงใยที่มีต่อผู้คนที่ข้างหลัง พวกเขาจึงพร้อมลุยแม้ไม่รู้ว่าศึกหนักครั้งนี้จะสิ้นสุดลงเมื่อใด 
แหงนมองไปยังด่านหน้า เราเห็นพวกคุณอยู่ตรงนั้นเสมอ ตั้งแต่วันแรกจนถึงวินาทีนี้ ความเหนื่อยล้าและความเสียสละของพวกคุณนั้น พวกเราสัมผัสถึงได้ ทุกครั้งที่คุณกัดฟันลุกขึ้นสู้ใหม่ เปรียบเสมือนแรงบันดาลใจให้เราทุกคนเดินต่อไป 
จากห้องนั่งเล่นอันอบอุ่น จากสี่เหลี่ยมผืนผ้าเขียวขจี ไม่ว่าจะเป็นแฟนบอลหรือผู้เล่น เราจะสวมชุดนี้ด้วยความภาคภูมิใจ เช่นเดียวกับที่พวกคุณที่อยู่ในแนวหน้าเป็นตัวอย่างให้เราเห็นโดยตลอด
ถึงเวลาที่เราจะลุกขึ้นสวมชุดแล้วออกไปลุยให้สุดกำลัง ทุ่มเทเกิน 90 นาที สละแรงกายแรงใจดังเช่นที่คุณต่อสู้กับฝันร้ายซึ่งครอบงำเราทุกคนอยู่ด้วยกัน
แม้ศึกครั้งนี้ยังอีกยาวไกล จงเปล่งเสียงสุดกำลัง สวมชุดแล้วลุยไปด้วยกัน! 
พวกเรา สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขอขอบคุณผู้เสียสละทุกคน ผู้ซึ่งยืนหยัดท้าทายอุปสรรคอันยิ่งใหญ่ 
ในวันที่ชีวิตเป็นเดิมพันพวกคุณยังเดินหน้าต่อไป ด้วยแรงใจที่แข็งแกร่งและเป้าหมายอันใหญ่ยิ่ง คุณสมบัติเหล่านี้คือตัวอย่างของผู้ชนะ คุณคือแชมเปี้ยนของเราที่แท้จริง ควรค่ายิ่งสำหรับทุกเสียงปรบมือ และความเคารพจากใจจริง  
วิถีชีวิตที่เราคิดถึงจะคืนกลับมาได้ ก็ด้วยการทำงานของบุคลากรด่านหน้าทุกฝ่าย 
การต่อสู้ของบุคลากรทุกภาคส่วนเปรียบดั่งแรงผลักดัน เติมเชื้อไฟให้เราก้าวข้ามทุกสิ่ง นักเตะ ทีมงานและแฟนบอลทุกคน ขอใช้โอกาสนี้มอบกำลังใจและส่งต่อคำขอบคุณไปถึงบุคลากรทุกท่าน นี่คือคํามั่นสัญญาว่าเราจะไม่ย่อท้อ
”สวมชุดแล้วลุยไปด้วยกัน!“
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด