:::     :::

บรูซสับหลังบ้าน'นิว'ต้องปรับปรุงด่วน

วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2564
1,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ บรูซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ออกมาติงเกมรับของทีมตัวเองว่าต้องเล่นให้ดีกว่านี้ ในเกมแพ้ เวสต์แฮม คารัง 2-4 พร้อมแซะ มาร์ติน แอ็ตกินสัน ที่แจกจุดโทษให้คู่แข่งโดยที่ไม่ยอมออกมาเช็กวีเออาร์ด้วยตัวเอง

นายใหญ่ สาลิกาดง กล่าวว่า "เกมรับของเราต้องดีกว่านี้ สำหรับผมจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ก็คือจุดโทษ ผมรู้ว่าเรามี วีเออาร์ สำหรับผม ผมไม่เข้าใจว่าทำไมผู้ตัดสินที่ยืนห่างไป 10 หลา ไม่ออกมาเช็กเอง เพราะผมคิดว่าเขาได้เช็กแล้ว เขาคิดต่างออกไป มันเป็นเกมที่ดีในครึ่งแรก แต่เกมรับของเราต้องดีกว่านี้"

"นั่นคือสิ่งที่ วีเออาร์ ควรมี ผมดูมันสี่หรือห้าครั้งแล้ว มันดูยากนะสำหรับผม มาร์ติน (แอ็ตกินสัน) อยู่ห่างจากมัน 10 หลา ทำไมเขาไม่ไปเช็กเองดีกว่าจะไปถามความเห็นจากใครบางคนที่อยู่ห่างออกไป 300 ไมล์ไม่ใช่เหรอ?"

"เราสร้างความอันตราย และหลังจากพักครึ่งเราก็มีโอกาสทำประตูอีก เราต้องปรับปรุงเกมรับอย่างแน่นอน เมื่อเราปล่อยแผลออกมาแบบนั้น มันก็เป็นเรื่องยากสำหรับเรา โดยรวมแล้วผมพอใจกับมันมากแต่เราต้องเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้"

เมื่อถูกถามเรื่องการเซ็นสัญญาใหม่ที่อาจเกิดขึ้น บรูซ ตอบว่า "เราทุกคนต่างมองหา เราดีใจที่เราสามารถนำ โจ วิลล็อค มาได้ แต่เราจะไม่หยุดมองหา เรายังต้องการอยู่เสมอแหละในฐานะผู้จัดการทีม และโค้ช ถ้าเราสามารถนำใครมาเพิ่มได้ เราก็จะพยายาม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด