:::     :::

เฮดโค้ชเจ็ตส์พอใจผลงานเกมแรกของวิลสัน

วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม 2564
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เล่นได้ดีในระดับหนึ่งในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา

โรเบิร์ต ซาล่าห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยว่าเขาพึงพอใจการลงเล่นเกมแรกของ แซ็ค วิลสัน แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะอยู่ในสนามไม่นานนักก็ตาม ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 12-7 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

วิลสัน ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในเกมประเดิมสนามของเขาในปรีซีซั่นนี้ โดยขว้างคอมพลีต 6 จาก 9 ครั้ง ระยะ 63 หลา เรตติ้ง 86.8 ในเกมที่ 'แก๊งค์ กรีน' ชนะ ไจแอนท์ส 12-7 แม้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะเข้าไม่ถึงเอนด์โซนก็ตาม แต่ภาพรวมของการขับเคลื่อนเกมยังดูดีพอสมควรโดยเฉพาะการเชื่อมต่อกับปีกนอก คอรี่ย์ เดวิส รวมถึง คีแลน โคล 

'เรามีความมั่นใจในผู้เล่นหนุ่มมาก' ซาลาห์ กล่าวหลังเกม 'คุณต้องการให้เขารวบรวมวันดีๆให้มากที่สุด แต่เขายังหนุ่ม เขายังเป็นรุคกี้และยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่เขาจะได้เรียนรู้จากมัน และยังมีโอกาสอีกมากที่เขาจะเติบโต'

'แม้แต่ที่นี่ ในเกมนี้ แม้ว่าเขาจะดูสบายๆและทำได้ดี แต่ยังมีอีกหลายอย่างที่เขาสามารถเรียนรู้ได้ มันจะไม่สิ้นสุด ผู้เล่นหนุ่มมีศักยภาพทะลุเพดาน แต่มันจะเป็นกระบวนการ'


ส่วน วิลสัน กล่าวถึงการลงเล่นเกมแรกของตนเองว่า 'ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดี แน่นอนว่ายังมีสิ่งที่ต้องทำให้ดีขึ้น มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ผมสนุกจริงๆกับการเซ็ตเกมแบบนั้น การเข้าสู่การเล่นแบบเดียวกับเอ็นเอฟแอล ตลอดทั้งเกม มันยอดเยี่ยมสำหรับทุกคน ไม่ว่าคุณจะเล่นฟุตบอลมากแค่ไหน มันยอดเยี่ยมมากที่ได้ออกไปที่นั่น'

ขณะที่ ไมค์ ไวท์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2018 ลงมาขว้างคอมพลีต 13 จาก 19 ครั้ง ระยะ 127 หลา และ เจมส์ มอร์แกน ขว้างคอมพลีต 5 จาก 9 ครั้ง ระยะ 45 หลา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด