:::     :::

เชนาแฮนชมแลนซ์ทำผลงานดีแต่ยังมีจุดต้องแก้ไข

วันอังคารที่ 17 สิงหาคม 2564
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรย์ แลนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เล่นได้ดีในเกมอุ่นเครื่องกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กล่าวชมผลงานของ เทรย์ แลนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่ลงเล่นเกมแรกกับทัพคนตื่นทองในการลงเล่นอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่พ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 16-19 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แลนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2021 สร้างความประทับใจด้วยการบอมบ์ยาวให้ เทรนท์ เชอร์ฟิลด์ รับทำทัชดาวน์ระยะ 80 หลาในช่วงควอเตอร์แรก แต่ เชนาแฮน เฮดโค้ชโฟร์ตี้นายเนอร์สยังไม่ยืนยันว่าเขาจะเปิดโอกาสให้จอมทัพรุคกี้มีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้นหรือไม่ 


'ผมไม่รู้ ผมยังไม่ได้กำหนดสิ่งนั้นสำหรับตัวผมจริงๆ' เชนาแฮน กล่าว 'แค่ผมคิดว่ามันรู้สึกดี เมื่อเขาดูเหมือนพร้อม เมื่อผมคิดว่าทีมพร้อม ผมหมายความว่าเราจะผสมเขาในนั้นต่อไป แต่ผมไม่ได้วางแผนที่จะทำอย่างนั้นอย่างสมบูรณ์ แต่ เทรย์, สิ่งที่เขาแสดงให้เห็นในเกมนั้นคือ คุณรู้ไหม ผมหวังว่าผมจะปล่อยพวกเขาไว้ที่นั่นนานกว่านี้'

'แต่ผมคิดว่ามันดีสำหรับเขาที่จะออกไป ผมคิดว่าเขาเริ่มต้นได้ดี ตื่นเต้นเล็กน้อยในบางครั้ง ซึ่งเขาทำได้ และคุณจะรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย เทคนิคบางอย่างและสิ่งที่คุณเสียไปซึ่งจะสนุกกับการได้ดูเขา เทรย์ เป็นคนเข้มแข็งในตัวเองและชอบที่จะแก้ไขสิ่งต่างๆและเนื่องจากเรามีเขา เขาจึงสามารถแก้ไขข้อผิดพลาดได้ดีมาก'


แลนซ์ แสดงให้เห็นถึงพลังแขนและความแม่นยำ แม้จะคอมพลีตเพียง 5 จาก 14 ครั้ง ระยะ 128 หลา แต่นั่นรวมถึงการดร็อปบอลของผู้เล่นปีกนอกหลายครั้งด้วย แต่ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ถูกแซ็ค 4 ครั้ง ซึ่ง เชนาแฮน มองว่า แลนซ์ เก็บบอลไว้กับตัวนานเกินไป

'ใช่, ผมคิดว่าหนึ่งในเรื่องแย่สุดเป็นดาวน์แรกในเร้ดโซน' เชนาแฮน กล่าว 'พวกเขาบลิตซ์พร้อมกันทั้งหมด และเราอยู่ในรูปแบบที่ว่างเปล่า และเขาต้องกำจัดสิ่งนั้นให้หมดไป นั่นคือสิ่งสำคัญที่อยู่กับเขา ในอีกแง่หนึ่ง คุณสามารถกำจัดมันได้เสมอเมื่อมีคนไม่ปกป้องนานเกินไป แต่ผมคิดว่ามันคงจะยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นบางดาวน์และระยะที่เราอยู่ แต่มีสิ่งหนึ่งที่เขาต้องการกำจัดอย่างแน่นอนเพียงเพราะบลิตซ์ที่พวกเขานำมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด